Mér finnst nú ekki að ég hafi tekið til harkalegra orða með því að nota orðið “bjánó” eða “bjánalegur” í svari mínu til þín Recall.
Góðir og skynsamir menn gera oft bjánalega hluti, það er bara staðreynd.
Þá gekk ég aldrei það langt að kalla einn eða neinn “bjána” eða ýjað að því að einhver sé “bjáni” (það gerðu hins vegar aðrir, á mjög “penan” hátt þó.)
Þá taldi ég mig ekki “drulla yfir” einn eða neinn, sama hvað ég les póst minn oft.
Það var heldur aldrei tilgangur minn, hvað sem menn kunna að telja, halda eða halda fram.
Satt er það og rétt Recall að menn fæðast ekki með þekkingu, nema þá mjög takmarkaða en þessi spurning þín fannst mér ekki auðsvarað eins og ég benti á og fannst að þú þyrftir að leggja aðeins meira á þig til að taka upplýsta ákvörðun um þetta vandamál sem fyrir þér blasir þessa dagana.
Hitt er annað að ég hefði gjarnan getað svarað líkt og Refur98 leggur til með “Þú verður að vega og meta það sjálfur, ég mæli með að fara á windows síðuna og lesa þig til” eða með öðru ámóta svari.
Lifið heil.
ps. WinXP er alveg að meikaða hjá mér sko…<br><br><b><i>Xits</i></b>™ | <a href=“mailto:einnallsber@hotmail.com”><font color=“#FF0000”>mailme</font></a> | <a href="
http://www.hugi.is/velbunadur/bigboxes.php?box_type=skilabodaskjodan&page=new_msg&to_user=Xits“><font color=”#FF0000">msgme</font></a>
<b>Exel skrifaði:</b><br><hr><i>ertu bara nauðgaður á hverju kvöldi ?
</i><br><hr>
<b>Exel skrifaði:</b><br><hr><i>STFU HOMMA DJÖFULL </i><br><h