Lyklapétur er í fyrsta sæti hjá mér, hiklaust.<br><br>___________________________________________________ Ef skoðanir mínar væru rangar mundi ég ekki hafa þær.
Norton hjá mér.<br><br>__________________ <b>skaarjking skrifaði:</b><br><hr><i>Engin skal keyra linux sem heimilistölvu nema hann sé lítið efnaður. Linux skal eingöngu vera notað af servers og hackers.</i><br><hr><font color=“gray”>Adios</font><font color=“#FF9950”>//</font><font color=“gray”>izelord</font> <font color=“white”> xxxxx</font><font color=“#FF00FF”><a href="http://www.sogamed.com/member.php?id=147684">•</a></font
Setur pétur frekar :/ hef verið með norton margar útgáfur, er með norton núna því ég nenni ekki að kaupa annað ár í áskrift<br><br><b>|mIRC|</b> : <font color=“navy”><i>aRnor</i></font> <b>|Battle-Field|</b>: <font color=“navy”><i>[OpHoe´s]GEN.Xcatterz</i></font> <b>|Email|</b> : <font color=“navy”><i><a href=“mailto:Xcatterz@Simnet.is”>Xcatterz@Simnet.is</a></i></font>
<b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>well the human race will come and smack your face You might be dead, but you keep your head.
Crash Test Dummies : How Does A Duck Know? </i><br><h
L Pétur finnst mér vera betri skanni. Lennti í því með vél sem var með eina 6-7 vírusa í að L Pétur var sá eini sem fann alla, en gat reyndar ekki eytt öllum. Norton, McAfee, Norman og KAV gerðu ekki neitt en Panda fann þann síðasta og eyddi honum. Mér finnst samt Norton þægilegri í viðmóti.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..