fáðu þér annað netfang, það var frægt hérna ekki fyrir löngu þegar eigendaskipti voru á www.visir.is, ég þekki marga sem fóru illa út úr því þegar allur póstur þeirra hvarf og engar skýringar voru gefnar.
Frípósturinn t.d. hjá margmiðlun, www.mi.is er traustur kostur eins og etv. margir aðrir. Einnig eru þeir með skotheldar leiðbeiningar þannig að þú þarft ekki að spyrja hérna að slíku. Einnig veit ég að reynslu að hann virkar við internettengingar frá öllum helstu ISP aðilum á landinu.
Mun betra að vera með mail þar sem það er almennilegt fyrirtæki sem stendur á bak við það heldur en einhver vefsíða sem gengur kaupum og sölum.<br><br>Til sölu 30 GB IBM Deskstar diskur ( Var 40 Gig, droppaði eftir nokkur formött )
—–Ingi Valur á Partalistanum 15. sept ‘03—-
———————–
mér vantar tölvu þarf ekki að vera góð en ekki léleg ég á ekki mikinn pening en samt slatta ………. ekki meira en 45 000 kall ………. :)
—–oldlady hér á huga—-
—————————–
what you’ve just said is one of the most insanely idiotic things I have ever heard. At no point in your rambling, incoherent response were you even close to anything that could be considered a rational thought. Everyone in this room is now dumber for having listened to it. I award you no points, and may God have mercy on your soul.
—-Principal, Billy Madison—-