góðan dag. Ég er að fara að reyna búa til svona multiscreen system heima hjá mér (svona svo að ég geti hreyft músina yfir á hinn skjáinn :) ). Nú er bara spurningin, hvenig fer ég að þessu ? <br><br><font color=“#800080”><b>MATUR !</b></font
Ef þú ert með skjákort með VGA tengi og DVI eins og flest frá nVIDIA þá geturðu fengið DVI í VGA breyti (býst auðvitað við að þú sért með CRT skjái) Ef þú ert ekki með 1 skjákort með 2 tengjum þá þarftu að setja gamalt PCI skjákort í tölvuna. Þegar allt er tengt er ráðlagt að restarta tölvunni til að hún finni öruglega allt rétt og í display properties þartu bara að gera extend desktop onto this monitor, síðan klikkaru á táknið fyrir þann skjá sem þú ætar að breyta og allt ætti að vera AUGLJOST. gæti verið svolítið vesen með nVIDIA kort að nota TV out og 2x skjái því nVIDIA managerinn vill gjarnan taka yfir windows display managerinn.
nei nei nei nei nei, ég er kominn í grafarvoginn sko ;)
en annars, ég hef bara samband marr…sendi skilaboð…ég ætla fyrst að fá mér fs2002 og svo bara sendi ´ég þér skilaboð …..takk<br><br><font color=“#800080”><b>MATUR !</b></font
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..