Betrumbæta það stórlega?
Einu betrumbæturnar sem ég hef gert á Windows er Windows Update sem tók mig 20 mín þegar ég setti upp tölvuna. Báðar.
amk algengt að það taki upp á einhverju af ástæðulausu og hef heyrt það hjá mörgum.
Ég nota Windows og hef alltaf gert það. Ég byrjaði að sýna tölvum og flest öllu tölvutengdu áhuga fyrir ca. 4 árum. Alla þessa tíð hef ég fiktað mikið og alltaf lært af reynsluni án þess að gera einhvern alvarlegan skaða. Á þessum tíma. Þessum mánuðum sem ég hef eytt á rassgatinu fyrir framan skjáinn að surfa netið, spila leiki, prufa mig áfram í ýmsu, hef ég aldrei nokkurntíman lent í að
upp úr þurru gerist eitthvað og allt fari í steik. Bilanir og svokallað koma upp þegar þú ert að framkvæma eitthvað, eitthvað sem þú ert bara að prufa eða eitthvað sem þú væntanlega vissir ekki að væri ekki fullkomlega klárað verkefni (s.s. léleg frum útgáfa af forriti).
Það sem er svona æðislegt við Windows að það er einfalt en samt hef ég frelsið til að gera allt sem ég vill geta gert, og til að laga það sem ég skemmi. Ef Windows ætti að verða algjörlega gallalaust þyrfti að skerða þetta frelsi alvarlega. Windows er bara mest user friendly stýrikerfið og hefur þannig vinningin. Rétt eins og í öllum viðlíkjanlegum tilfellum.
Talandi um galla. Ég á PC tölvu til að geta gert hluti sem Linux geta ekki og allt of oft mac ekki heldur.