Þetta sem þú ert að tala um er ekki nógu advanced, TLB er besta leiðin í allt, þetta er ekki bara shortcut, nauðsinlegt ef þú ert með forritanlega fjarstýringu, svo er thetta með virtual folders og filters, collapsable menus, smart toolbars sem skynja hvaða forrit þú ert með í gangi og breytast eftir því, t.d. ef þú opnar photoshop þá opnast nýr toolbar sem sýnir öll grafík forrit.. styður óteljandi plugins og ég gæti lengi talið. Þetta er bara besta leyðin til að keyra forrit og skrár sama hvað hver segir. lítið dæmi af því hvernig þetta er hjá mér (Þó það sé ekki tilbúið)
http://www.truelaunchbar.com/deskgallery/images/27.jpg En það sem ég var að segja varðandi stardock þá þarf bara að passa sig á þessu, það sem þú varst að gera hvað sem þú heitir þá hefur þú verið að reyna að keyra logon screen með vitlausu forriti og wincustomize er í eigu stardock, allavega serverinn. En windows blinds er besta skin forritið án nokkurs vafa, það setur skin á bókstaflega allt meðan styleXP setur ekki skin á nema mjög takmarkað svæði, auk þess sem version 4 verður með mun betri skin tækni en styleXP og winXP, svo er cursor XP mjög flott og lítið.