Hefur thad ekki mikid af dyralifsgreinum o.fl. (sbr sjonvarpsstodvarnar) Thad gaeti nefnilega verid eg sem hefur ekki horft a national geographic i einhver ár. Eda er thad bara allra handa?
Hef nefnilega ahuga ad gerast askrifandi ad einhverju timariti medan eg er uti. Eitthvad sem ad hofdar meira og minna til medaljóns (layman) i sambandi vid ordaforda og hugtok, en ekki alveg jafn mikid sorp og skakki turninn/klosettpappir.
Jú, það er mikið af greinum í dýralíf og minna um tæknigreinar. Sjálfur finnst mér fínt að grípa í þetta, en ég er sjálfur ekki skráður áskrifandi, það er líffræðingurinn á heimilinu (mamma).
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“
Fer svo sem allt eftir því að hverju þú ert að leita, ég glugga í töluvert af tímaritum svo ef þú hefur áhuga á einhverju sérstöku verður þú bara að vera nákvæmari.
æeg er helst bara að tala um “almennt” eins og þegar ég að lesa mér til um eitthvað á netinu þá vil ég vita hvað eru marktækar heimildir og hvað ekki ;)
Fer eftir áhugasviði, þrjú efstu tímaritin sem ég nefni eru mjög almenns efnis og fjalla um flest það sem nýtt er í vísindum. The Lancet og Sky and Telescope eru mun sértækari og bara dæmi um það. Svo sem ef þú hefur sérstakan áhuga á hugmyndasögu er til Journal of the History of Ideas, sem er mjög áhugavert og margir frægir menn hafa skrifað í (Isaiah Berlin svo dæmi sé nefnt).
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..