Ég ætla nú bara fyrst að spyrja þig að einni spurningu.
Hefurðu eitthvað lært líffræði (þ.e.as. ekki grunnskóla) Og hefurðu eitthvað lært efnafræði(þ.e.as. ekki grunnskóla)
Og ég ætla að biðja þig að vera ekki að líkja Oxun og krabbameini við hvort annað, þar sem Oxun er efnafræðilegt ferli og krabbamein er útaf stökkbreytingum.
Þráðurinn inniheldur ekki einungis það fyrsta sem er skrifað á honum..?
Upphaflega er þráðurinn skrifaður með því samhengi að fá svar við þeirri spurningu “ hver sé hæsti aldur sem hægt er að ná”
allt hitt sem kemur út frá því er í áttina að því að svara þeirri spurningu.
skipt um lungu eins og önnur líffæri. Oxun er ekkert öðruvísi áhrifavaldur
En og aftur virðist sem þú sért ekki að lesa svör mín, allavega það sem ég skrifaði fyrir ofan. Þegar skipt er um lungu. Hvaðan kemur lungað sem á að græða í manneskjuna, jú það kemur frá annarri manneskju. Hvað hafði gerst á meðan sú manneskja var á lífi, jú Oxun átti sér stað.
Þannig að þegar búið er að græða nýja lungað í manneskjuna að þá er hún búin að fá lunga sem orðið hefur fyrir Oxun. Þannig að þú ert ekkert að græða að láta græða nýtt lunga í þig, því þegar á er litið að þá ertu með ný lungu sem hafa orðið fyrir oxun í X mörg ár.
En ef þú villt fá lungu sem ekki hafa orðið fyir þessu efnaferli að það er að fá lungu sem hafa verið búin til í tilraunastofu, út frá stofnfrumum. Og ekkert súrefni komist nálægt þeim.