Að því leiti að að stjörnuspeki snýst um að lesa merkingu hvaða stjörnu fyrir sig á áhveðnum tíma (stundum reikna út hvar þær eru staddar, miða við jörðina á áhveðnum tíma einnig) merkingin er breytileg því afstaða stjarnana er breytileg.
þú veist að það eru 12 stjörnumerki, þessi stjörnumerki kallast dýrahringurinn, þá eru stjörnumerkjunum raðað í hring (sem sagt ef þú stæðir á akri að nóttu til og myndi snýa þér í hring sæuru öll stjörnumerkin) í réttri röð og í miðjunni er merki sem er hringur með krossi inní eða það sem er kallaður sólarkrossinn, þú veist sennilega hvaðan við drögum kvk- og kk-merkin? þau eru merki plánetana Venus og Mars á sama hátt er sólarkrossinn merki jarðarinnar.
Dýrahringurinn er æva forn. stjörnuspeki kínverja er hins vegar allt öðruvísi og mjög skemmtileg en samt eru líkingar, þar fara stjörnumerkin ekki eftir mánuðunum heldur árum og þau eru einnig 12.
Fæðingarkort virkar þannig að staðsetning stjarnana er reynkuð út næstum uppá mínótu þegar þú fæddist, þá er litið á í hvaða húsi hver pláneta fyrir sig er staðsett og hefur þá hver plánet mismunandi merkinu eftir í hvaða húsi hún er, þegar ég fæddist var merkúrur í húsi meyju og því á skapgerð mín að stjórnast af merkúrur, nú merkúru er ekki góð pláneta, hún á sína myrkru hliðar, enda get ég verið órtúlega grimm og tilfiningasnauð, enda ekki góð samblanda við meyjumerki,, hehehe.. man þetta ekki alveg
en já þetta er að sem stjörnuspeki fjallar um, svo er hægt að spá fyrir um hvernig ár verða, góð eða slæm osfv
Bætt við 22. febrúar 2008 - 08:19
Fyrirgefðu ég fór með rangt mál áðan, semsagt merkin ráðast af ví í hvaða stöðu sólin er á þeim tíma sem mar fæðist.
Staða Tunglsins í merki segir til um tilfinningar, staða Merkúrs um hugsun, Venusar um ást og samskipti, Mars um framkvæmdir, Rísandi merkis um framkomu og staða Miðhimins um (þjóðfélags)markmið.
en minn dagur á því ári sem ég fæddist stjórnaðist af merkúrur…