Ég tók það fram að ég væri ekki
menntaður í veiru- og sjúkdómafræðum
ég ætlaði mér aldrei að klína þessu á lyfjaiðnaðinn eða búa til einhverjar samsæriskenningar. Ég ætlaði bara að benda á þennan möguleika.
en svona til að svara spurningu þinni með HIV og ætla ég að koma með eitt svar sem þú átt eftir að brjálast út í.
Meirihluti HIV smitaðra er í Afríku. Ef við myndum finna lækningu við HIV og lækna alla sem eru HIV smitaðir í Afríku. Að þá myndu lífsgæði þeirra batna til muna. Sem myndi leiða til meiri fólksfjölgunar en er nú, því að nú mun fólkið ekki deyja úr HIV og lífsaldur þeirra mun hækka. Fólkið mun geta byrjað að reka verslanir, rækta landið og allt það. Okey allt gott með því. Afríkubúar myndu gera sér grein fyrir því að þetta er ein ríkasta heimsálfa í heimi á sviði náttúruauðlinda. En fullt af fólki þarna myndi streyma á atvinnumarkaðinn og gera allskonar. verð myndi lækka/hækka o.fl.
Þannig að hafa HIV til staðar í Afríku er í rauninni gott fyrir okkur en hinsvegar slæmt fyrir okkur að hafa það í Evrópu.. Veit að þetta er illa sagt, en svona er þett bara, menntun er máttur og þetta er bara sofandi risi sem á eftir að vakna, en svo lengi sem hann er sofandi að þá græðum við.
Síðan er líka eitt sem hagfræðingar hafa komist að að með því að hjálpa Afríkubúum. Að senda þeim föt, mat, og allskonar að þá erum við ekki að gera þeim gott eða bæta lífsgæði þeirra. Nú spyrjið þið ykkur afhverju stendur á því?
Því að ef við sendum öll fötinn okkar þangað en við erum að tala um mörghundruð tonn. Að þá erum við í rauninni að eyðileggja starfsemi klæðskera í afríku því að við erum að gefa þeim ódýrari föt og hvað heldurðu að fólk velji ef það hefur um að velja ódýrari föt eða föt klæðskerans, sama á við um skómarkaðinn. Síðan er það líka að með því að vera að gefa þeim mat.. Í stað þess að kenna þeim að rækta upp umhverfið. En þau búast alltaf við Því að fá mat frá okkur og þurfa því ekki að rækta umhverfið sitt til að sjá fyrir því, vegna þess að þú vita að Rauði krossinn eða einhver álíka samtök gefi þeim að borða. Það eru til endalaust svona dæmi.
Þannig að erum við virkilega að gera þeim gott með því að hjálpa þeim? þetta er eitthvað sem þú verður að svara fyrir sjálfan þig. En ég er komin aðeins fyrir utan efnið..
VIL LÍKA BENDA Á ÞAÐ AÐ ÉG ER EKKI RASISTI, ÞÓ AÐ ÞETTA HLJÓMI EINS OG RASISTI HAFI SKRIFAÐ ÞETTA. ÉG ER EINDFALDLEGA AÐ BENDA Á NOKKRAR STAÐREYNDIR SEM ERU VITAÐAÐR.
Bætt við 21. október 2007 - 16:25 það sem ég tók fram með að ég er ekki menntaðu í veiru- og sjúkd.. En ég er hinsvegar búin að vera að læra rosamikið um veirur/bakteríur. Þannig að ég tel mig alveg fullfæran til að setja fram skoðanir á því efni sem ég veit um, en eins og ég er búin að taka 100x fram að ég er ekki
menntaður í veiru- og sjúkdómafræðum.