Allt frá því löngu fyrir Krist. Það voru bara einhverjar sléttuþjóðir sem bjuggu inni í landi sem vissu það ekki. Um Kristburð var meir aað segja búið að reikna ummál jarðar þannig ekki skeikaði miklu
Við erum alheimurinn, vaknaður til vitundar um sjálfan sig
jú. það var aðallega það hvort jörðin væru í miðju heims eða ekki sem var vafamál.
Allir viðurkenndu hnattkenninguna, bara nútíma þjóðsaga að það hafi verið eitthvað mál. Það þótti bara erfitt að reikna út sólmiðjukenninguna þegar ætlast var til þess að sporprautinar voru hringlaga.
þegar mönnum datt í hug að þeir gætu verið sporöskjulaga þá virkuðu allir reikninga
Allir sem stunduðu sjó af einhverju viti vissu að jörðin væri kringlótt… kirkjan var bara með einhverja stæla og almenningurinn í hinum vestræna heima trúði flest það sem hún bullaði
Einhver sagði mér að einhver hefði fundið hann upp á undan Alexander Graham Bell, ég man ekki hvað hann hét. En Bell er allavega oftast tengdur við hann.
Systir mín sagði mér að það hefði verið sviðsmaður í leikhúsi sem fann upp símann í tengslum við það (þurfti að hafa samband við einhvern lengst í burtu eða eitthvað)
gufuvélin var fundin upp af einhverjum grikkja, eða hellena. Hins vegar datt engum í hug að nota hana í iðnað, þeir létu hana bara snúast í partýum og síðan dó það út.
hugsið ykkur ef þeim hefði dottið í hug að tengja færiband við vélina, þá værum við kannski 2000 árum framar í þróun
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..