Góður þessi! Allt sem þurfti að koma fram! Nema hvað að upplýsingarnar mættu vera nákvæmari, t.d. er Atómmassinn 196,9665, eðlismassinn er 19,3 g/cm3, gull er fast efni við staðalaðstæður, suðumarkið er 3129 Kelvin, bræðslumarkið er 1337,33 Kelvin og svo myndar gull súr og basísk oxíð.
Rafeindahýsingin er svona: [ Xe ] 4f14 5d10 6s1.
Annað:
Efnið finnst aðallega hreint í kvarsæðum. Gull er sá málmur sem auðveldast er að sveigja og teygja. Ef notaður væri 1 g gullmoli þá mætti toga hann í 1 km langan þráð eða fletja hann út í 1 m2 þynnu. Gull er yfirleitt blandað kopar við gerð skartgripa, vegna þess hve það eitt sér er mjúkt. Það er aðallega notað til skartgripagerðar, en einnig við listsköpun og peningasláttu.<br><br><b><font color=“red”>Einu sinni var maður sem hét Jón, og ekki nóg með það, heldur hét hann Sigurjón.
</font>
Mundu að segja blenski í staðinn fyrir blessaður eða blessuð, blessaðir eða blessaðar.
Ef þú lumar á góðum brandara þá skaltu senda mér hann og ég set hann inn á heimasíðuna mína, mjög fjölsótt, hafðu samband með því að senda mér skilaboð <a href="
http://www.hugi.is/forsida/bigboxes.php?box_type=skilabodaskjodan&page=new_msg&to_user=bgates“><font color=”red">HÉR</font></a></b>
<b>bgates skrifaði:</b><br><hr><i>Jörðin snýst í kringum sólina</i><br><hr>
Takk fyrir
© bgates