veit eithver af hverju það má ekki nota gufustraujárn þegar maður er að strauja brettið sitt????????????? og hvar maður fær vax strauárn og hve mikið þau kosta líka hvaða hlutir eru bestir þegar maður vaxar hvaða vax er best,straujárn,skafa,bustar og hvað það kostar alltsaman
gufustraujárn eins og þeta sem mamma þín notar hitnar alltof mikið þannig að botninn á brettinu þínu eyðileggst.
Þú færp vaxstraujárn í íslensku ölpunum held ég og sportási sem ég veit reyndar ekki hvar er, og já bara flestum skíða/brettabúðum og þau kosta max 15þ, eða ég er með einhverja þvílíka græju sem er víst bara það besta til að bræða vax og það ksotaði 15þ en ég fékk afslátt á því..
Mér finnst Evola best, sérstaklega stóru kubbarnir, þessir gulu og bleiku. Skafan skiptir mjög litlu, bara að hún sé úr plexigleri, keyptu bara brýni með sköfuni til að brýna hana þegar hún verður slöpp. Ég man ekki hvað burstarnir mínir heita en þú þarft bara að finna bursta sem er létt að halda, sem maður missir ekki og er semi stífur. Og þetta er hevví dýr pakki en þetta borgar sig, svo á maður alveg að geta fengið þetta mjög ódýrt (:.
það er ekkert fyllyrt að brettið eyðinleggst með gufu bara hafa það styttra á sama stað. ágætt að nota bara straujárn úr elko fyirir 200 krónur bara að hún sé úr plexígleri?.. hún má ver úr stáli þessvegna svo lengi sem þú skafar með henni, það er betra enn ekkert must að vera með bursta??? eða?
Það er allt í lagi að vera með gufu járn en bara svo margir kunna ekki á það og eyðileggja botninn. mér finnst plexiglerssköfur bestar af því að ef maður ýtir járnsköfum of fast þá getur maður rispað botninn, svo eru þær ódýrari. Og nei burstar eru ekkert must og reyndar ekki sköfur heldur, vaxið fer allt af eftir tvær eða þrjár ferðir, en samt myndi ég reyna að taka af köntunum bara til að maður nái meira gripi þessar fyrstu ferðir sem vaxið er ennþá á. En fyrir keppnisfólk þá er best að skafa undan til að ná meiri hraða og bursta eins mikið og maður getur, en mundu ALLTAF þegar þú burstar af með nylon bursta þá verðuru að nota náttúrulegann bursta líka vegna þess að nylon burstar eiga víst að rafmagna botninn og býr til spennu í hann og náttúrulegi burstinn sleppir spennuni. Eða það sagði þjálfarinn minn mér.
Þú þarf í sjálfum sér ekki að brýna kantana oft, ef þér finnst þú vera með lélegt grip í harðfenni eða á ís þá skaltu renna yfir það. Flestir, íslendingar allavega, eru á óbrýndum köntum þannig þetta er ekki mikið issue fyrir meðal skíðamann. Ég finn sjálfur lítinn mun en ég renni yfir kanta 1-3 á vetri. Það er aðalega í halfpipe sem ég finn mun
Burn the Louvre,” the mechanic says, “and wipe your ass with the Mona Lisa. This way at least, God would know our names
burstinn býr til strúktur í brettið minnir mig. Ef þú skoðar undir ný skíði/bretti sérðu litlar hárfínar rispur/línur í skíðinu og í betri skíðum - og brettum held ég líka - þá fara línurnar til hliðar ekki fram eftir skíðinu. Þessar línur eru til þess að bera vatnið/rakann/snjóin til hliðar frá skíðinu eða meðframþví svo að þú getir runnið.
En það er samt eins og með kanntan, þetta skiptir ekki svo miklu máli fyrir amatöra og meðalskíða/bretta fólk.
Burn the Louvre,” the mechanic says, “and wipe your ass with the Mona Lisa. This way at least, God would know our names
Ég hef alltaf notað toko sem fæst í útilíf. Sköfu, bursta, þjalir og allt draslið.
Það er í lagi að nota gufustraujjár, bara passa að þau eru heitari og það þarf að fara hraðar yfir brettið með þeim eða svo er hægt að stilla hitann á mörgum þeirra
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..