jáá nú er sko loksins komið almennilegur snjór í bláfjöll … í dag var reyndar hvasst en í gær og og seinustu daga hafa verið góðir :) og svo allir að skella sér á morgun.
En spurningin er hvort þið hafið farið eitthvað í bláfjöll þessa daga ? hvernig finnst ykku
And then the viking roared “there can be only one!” and that day it was Jón Páll Sigmarsson… he was really amazing.
Var þarna í gær og get nú ekki sagt að það sé allt á kaf í snjó eins og sagt var í útvarpinu. Það var gott veður þar í 1-2 tíma í gær en annars var það ekkert sérstakt.
Já það er rétt, en það er ekki brjálæðislegur snjór eins og haldið var fram í útvarpinu. Við hlógum vel af viðtali sem við vorum að hlusta á á leiðinni niður úr Bláfjöllum í gær þar sem var verið að lofsama allt svo rosalega eins og veðrið sem við vorum einmitt að flýja.
Ég er ekki að reyna að gera lítið úr snjónum sem er loksins kominn til ykkar en bara það hvað sumir voru rosalega ánægðir með hann fannst mér skoplegt.
við erum ekki með snjóframleiðslukerfi og snjórinn fer alltaf um leið og hann kemur. Afhverju mega Reykvíkingar ekki vera ánægðir með það sem þeir hafa … afsakið
Er auðveldari aðgangur að vatni þar? Veit það fyrir víst að það hafi verið aðal hindrunin fyrir því að snjóframleiðslukerfi sé ekki komið upp í Bláfjöllum. Það væri mjög skemmtilegt ef það væri sett upp kerfi í Skálafelli þar sem það er eiginlega aldrei snjór þar, sjálfur keppti ég þar síðast fyrir 8 eða 9 árum, þannig að það væri gaman að fá að prófa brekkuna aftur.
Samt mest af öllu vill ég fá innanhús skíðasvæðið, það væri náttúrulega toppurinn.
Mér finnst þessi hugmynd um innanhússkíðasvæði vera afleit. Ein brekka, ein stólalyfta. Ekkert veður. Svo kostar þetta álíka mikið og að setja upp snjóframleiðslukerfi á öllum skíðasvæðum landsins.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..