er 16 ára allveg ágætur á essu, er bara buinn að vera á 2 ár á sona litlum freestyle sona 1 m á lengd dæmi voða heimskt eitthva og lanngar að fá mér allvöru og já
Fyrir freestyle skíði myndi ég ekki fá mér minni miðað við þína hæð, myndi reyna að fá mér skíði sem eru jafn há og þú eða kannski aðeins lengri (samt ekki mikið).
Það getur vel verið, en ég, sem er að vísu talinn frekar lítill, á svig skíði sem ná mér upp að augum og ég myndi vilja hafa freestyle skíðin mín aðeins lengri, en eins og alltaf er þetta mjög persónulegt mat.
Nei keppnis maður. Hef ekki komið mér út í freestylinn, hef lengi ætlað en aldrei drullað mér í það. Hefði átt að kaupa mér FS þegar ég sleit krossbandið þarsíðasta vetur bara til að vera búinn að kaupa þau en keypti mér hjól í staðinn :S
nopeee :P en etta er i lagi er buinn að fynna mer einhver uti sem jeg er ad pannta thannig aaaad jaaa :D og jeg keypti mer skidi sem eru 8 cm minni en jeg =) og jeg held það sé sniðugt
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..