Ég hér sem 15ára strákur á mínum vinnuskólalaunum, langar í nýja tölvu. Það er erfitt mál vegna fárra styrkja foreldra minna. Nú spyr ég ykkur svarglaða HUGA-gaura!! hvaða búnað er gott að kaupa sér. Verð og gæði er lykilatriðið hjá mér.
Þetta eru svona cross-over milli notebook og desktop tölva, kostar skít á kanel og eru færanlegar (svo eru nottla gallar, ekkert internal batterý o.s.frv. …)
Það er mikilvægast að kaupa góða tengingu. Fáðu mömmu og pabba til að kaupa ADSL. Á morgunn helst, til að fá ókeypis stofngjald frá símanum (sparar 6000). Ég mæli með hringiðunni. Þú færð ókeypis IP tölu með tengingunni sem annars kostar auka 500kr hjá öðrum (getur skipt máli).
——————————————————-
Skoðaðu www.molar.is\listar\partalistinn
Þar geturðu fengið fínar notaðar vélar sem eru meira en nógu góðar í 99% af því sem þú þarft þær til. Ekki kaupa það fyrsta sem þú sérð en reyndu að sitja um góða vél. Bestu kaupin eru oftast í notuðum Athlon vélum með allaveganna 256MB DDR minni.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..