Efast um að þú finnir einhvern mun á svona.. Þetta er svo hræódýrt að ég spái ekki einusinni í það.. Keypti mitt 10/100 Cnet 200wl fyrir 1-2 árum og það virkar enn.. Fékk það á 1500 kall :)<br><br>ASNI - kleppari [Raid]Comm. kleppari
Ég mundi bara kaupa mér Cnet ef ég væri þú. Það sem þú græðir á því að kaupa 3Com eða Intel netkort er ekki það mikilvægt fyrir venjulegann notenda. Ef þú virkilega þyrftir á þessum eiginleikum að halda, þá hefðiru ekki spurt :)
Ég held reyndar (en sel það ekki dýrara en ég keypti það) að dýrari netkort valdi ekki eins miklu álagi á örgjörvann (þeas. hægi ekki eins mikið á annarri vinnslu) en ef þú ert með skítsæmilega tölvu ættiru ekki að finna fyrir því.
Það er betra að eiga tvö léleg netkort en eitt gott. Það eru nokkurn veginn jafnlitlir möguleikar á að þau bili og þú átt þá alltaf tvö. Planet, CNet, Linksys og SMC eru allir fínir framleiðendur.
mín reynsla er sú að í lani og flr þá segir netkortið allt saman ef t.d. þú ert með ódyrt cnet kort þá getur þú bara verið í bölvuðu veseni t.d. á lani.
Ég var svona einu sinni keypti alltaf það ódyrasta og lét það duga en þegar ég fékk mér cnet kort og var alltaf að lana og svolleiðis að alltaf eftir áhveðinn tíma þá slittnaði sambandið mitt var að detta inn og út og stundum lagaðist það ekki fyrr en í restarti og ég prufaði nokkur netkort á sömu uppsetninguna t.d með usb netkort og var vandamálið það sama það var ekki fyrr en ég fékk mér intel netkort að þá var ég laus allra mála og hef ekki verið í einu einasta vandræðum síðann -
þú getur vel fengið þér cnet kort og það getur vel verið að það virki vel og lengi en þú getur lent í böggi
ég hef aldrei lent í veseni með intel eða 3com netkort þau bara hreinlega virka eins og þau eiga að gera ;)
Þessi undir 2000 kall netkort eru nokkurnvegin öll eins, nema ef þú ætlar að nota linux eikkað en þá er ekki sneddí að nota Cnet því að það hefur komið slæm reynsla af þeim. Persónulega nota ég Planet netkort frá Tölvulistanum.
Rx7<br><br><i>“Give a man fire and he's warm for a day, set fire to him and he's warm for the rest of his life”</i> -TP
þakka góð ráð, drengir. 3COM 905C varð fyrir valinu og er undirritaður alveg þrælánægður með það, fínasta græja.<br><br>—<b>JayJay</b>— <a href="http://www.vortex.is/~amg/“>Heimasíða</a> | <a href=”mailto:amg@vortex.is">Tölvupóstur</a
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..