Rosalega eru menn eitthvað nojaðir útí ekki neitt hérna.
ok til að byrja með, er þetta með ogl í HL og DX8 vandamál og klúður hjá VALVE, og hefur ekkert með það undur og æðislegheit sem er DX8. Já, DX8 er fooking mest brilliant software stuff til að koma út fyrir leiki þetta árið..
Droppa FPS.. hverjum er ekki nokk sama um það.. allt fyrir ofan 60 fps er wasted anyway því að þú sérð það varla.
Persónulega cappa ég HL á 32 fps, til að hafa constant sama smoothness, ekki \\\\\\\“60 fps, oh nei.. tré fyrir mér… 30 fps\\\\\\\”..
Microsoft er brilliant, Bill er brilliant, og allir sem sjá það ekki eru vanþakklátt frekju pakk með hor, sem ætti að fara og nota sitt \\\\\\\“rosalega góða\\\\\\\” linux, og vonast til að developerar at large hætti að hugsa um linux sem \\\\\\\“one of those geek things\\\\\\\”.
90% af leikjaframleiðendum eiga stæðasta hluta sinnar vinnu MS að þakka.. Öll þau tól sem þeir hafa þróað eru það sem heldur okkur gangandi í framförum og auðveldleika í framleiðslu.. Jesus, ég gæti séð það fyrir mér að reyna að vinna á linux…
Hey mig vantar grafík forrit til að búa til mínar myndir.. já GIMP segirðu, jájá.. ég sagði FORRIT, ekki brandara. og svo þarf ég 3d forrit líka, hvar fæ ég svoleiðis? jújú, hvað segjirðu, ´2 forrit til, 3 á leiðinni (búin að vera á leiðinni í 4 ár) og þessi tvö sem eru til sucka.. ok…
Linux er betra en annað fyrir EINN hlut, og það er sem backbone system-a-hockey í fyrirtækjum … meil sörverar og svoleiss sjit.
Fyrir utan það, þá er linux glorifæuð dos skel.. muhahahaha
windows er cool, win2k er absolute brillness. outlook er cool, DX8 er hella cool, iexplorer er cool, whistler er að verða cool.
Windows 95 og eldra SAUG, en hardware og okkar væntingar voru mun lægri á þeim tíma.. ég meina fólk var ekkert smá hneykslað þegar ég verslaði Pentium 90 vél með 64 megum í minni og 17\\\\\\\“ skjá.. sweet jesus, ég hlaut að vera geðsjúkur.. hver þyrfti nokkurn tíman að nota allt þetta afl!!!!
ég stend á mínu, MS hafa gert mistök eins og allir aðrir, en þau eru færri og minni en góðu hlutirnir sem þeir gera.. so in my book they are cool..
\\\\\\\”Það er ekkert leyndarmál að Microsoft er að berjast í móti OpenGL. Og eru búnir að vinna. Sem verður til þess að erfiðara verður að porta leiki yfir á aðra platforma. Sem er akkurat það sem Microsft vildi.
Mágur minn vann hjá Microsoft og kvaddi vegna þess að honum ofbauð. Hann er mesti Microsoft hatari sem ég þekki. Og hann þekkir fyrirtækið.\\\\\\\“
ok, MS var að vinna MEÐ sgi að Ogl, en sgi voru hortugir fartar, svo að MS yfirgaf þá… skiptir ekki máli, Ogl er limiterað og mun mun verra en D3d fyrir flest alla hluti.
Porta leikjum á aðra platforma? þú meinar eins og Dreamcast? (sem getur keyrt dragonOS sem er Win compatible)
eða Xbox, sem er windows keyrt, eða PS2 sem er martröð, notar ekki ogl hvort eð er.
Þegar leikjafyrirtæki \\\\\\\”portar\\\\\\\" leik, hendir það yfirleitt öllu nema grafík og soundum út. Grafík er aldrei búin til fyrir ogl eða d3d sem slík, og er ekkert mál að porta frá ogl yfir í d3d, til baka og svo yfir á PS2 eða Nintendo.. alveg afstætt.. hinsvegar hefur MS hjálpað þessum process, með því að vinna með fyrirtækjum eins og Sony og Nintendo, til að hafa góðan foundation fyrir framleiðendur inní Visual Studio packanum og SDKum.. þannig að ef MS væri ekki til staðar, væri leikja framleiðsla 4 til 5 sinnum hægari, og það væri lítið um að fólk mundi porta leikjum..
IBM verslaði MS dos vegna þess að Gates er góður sölumaður, ekki vegna þess að þeim leyst betur á kerfið.. þeir höfðu aldrei séð né prufað MS dos þegar þeir fjárfestu í því..