er með nefnilega þetta týpíska XP helvíti og get ekki keyrt neina diska eða neit vegna þess að það er eithvað að simEvent kjaftæðinu hvað skal gera <br><br>yello -The onle Nerd in this groop
Fólk verður að athuga vélbúnaðinn sinn áður það ákveður að keyra XP, ég veit ekkert hvað er að tölvunni þinn enda kemuru ekki með neina upplýsingar, ég er að keyra XP og það gengur fínt, ég hef ekki lent í frekari vandræðum og ég myndi lenda ef ég væri með win2k.
það er bara þegar ég fer inn á My Computer eiga venjulega að vera harður diskur í þessu tilfelli eru þeir tveir hjá mér og síðan fyrir neðan kemur Floppy drif, CD Rom og Plextorinn minn en í þessu tilfelli sést ekkert geisladrif né skrifarinn þannig ég get ekki set upp windowsið heldur verð að downloda einhverjum File frá symnatech.com<br><br>yello -The onle Nerd in this groop
það er bara þegar ég fer inn á My Computer eiga venjulega að vera harður diskur í þessu tilfelli eru þeir tveir hjá mér og síðan fyrir neðan kemur Floppy drif, CD Rom og Plextorinn minn en í þessu tilfelli sést ekkert geisladrif né skrifarinn þannig ég get ekki set upp windowsið heldur verð að downloda einhverjum File frá symnatech.com en mér tekst ekki að downloda honum hann fer bara í 30% og reconegtar við serverinn aftur og aftur<br><br>yello -The onle Nerd in this groop
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..