Voodoo5 6000 er rusl, myndirnar eru síðan einhverntíman í sumar.
Og já, Sharky er ekki beint nr.1 síða á netinu, langt frá því, allt í lagi fréttir, en það er hægt að lesa þær alls staðar, og sharky er svoldið Intel biased
Samt þá er GeForce2 GTS ultra líka drasl að mínu mati, allt of dýrt. Borgar líklega um 60-70þús fyrir það hérna á íslandi, allaveganna ekki lægra en 50þús
það er ekkert mál að fá Ultra kortið á undir 50000 það þarf bara að panta það að utan, og það er um 45-50 þúsunda ef keypt hér, það er nú ekkert ódýrara að fá sér Voodoo5 6000, það er á meira en 70000. þannig að veljið GeForce.
En ert þú tilbúinn að borga 50þús fyrir eitt skjákort?
Þekkir þú einhvern sem er tilbúinn til að borga 50þús fyrir skjákort?
Sérstaklega verður að athuga að nVidia er á 6´month product cycle, ATI á 9-12month product cycle, Matrox er á 12month product cycle. Þetta er svona sirka og svo er 3dfx á “delay” cycle. S.S ef þú eyðir 50þús núna í kort þá verður það úrelt eftir minna en ár.
Alltaf hafa sjáirnir verið dýrasti hlutirnn í tölvunni, borga 40-50þús fyrir góðann skjá. Því næst komu örgjörvarnir, sem voru á 30-40, en allar þakkir til AMD því núna kosta þeir 10-20þús. Skjákort aftur á móti hafa verið að hækka gífurlega undanfarna mánuði, fyrir ári síðan var dýrt skjákort á 25þús og mjög dýrt á 30þús. Núna virðist vera, þakkir til nVidia og 3dfx, að öll ný kort verða verðlögð á 40-80þús. Þetta er ekki nein smá hækkun.
Fyrir öll kort í vélinni fer verðið sjaldan upp fyrir 10þús núna, nema með skjákortið, sem áður fyrr var hægt að fá á kanski svona 10-20þús. Verðlagningin er orðin fáranleg, enda er fólk farið að grínast með að skjákort eftir 1-2 ár muni kosta 100-200þús, og eins og allt gengur núna er allveg möguleiki á því.
Og því miður virðist leikjaiðnaðurinn eltast við allt það sem þessi nýju og dýru skjákort bjóða uppá, held ég spari mér bara 50 kallin og held mig við gamla kortið mitt….
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..