Stundum eru kassarnir þannig hannaðir að PSUið er mjög nálægt örgjörvanum, lítið pláss oft fyrir viftuna. Ef PSU er nálægt svona magnetisku dingadongli þá er hætta á truflunum, annaðhvort í viftunni eða í PSUinu.
Athugið þetta þegar þið kaupið kassa, þetta getur aukið á hita í kassanum.<br><br><center><a href="http://www.typpi.tk">Kalli Kúla is alive
Jæja kallinn :) Ertu rafeindavirki með áherslu á segulmögnun? Ekki ég heldur ;) En þó veit ég töluvert um rafsegulbylgjur og ég sé ekki að kassinn ætti að skipta nokkru máli með þessa viftu. Hef að vísu ekki lesið þessa tiltekna grein en veit hvernig þessar blessuðu viftur virka. Þetta er í rauninni ekki ný hönnun, en þrælsniðugt engu að síður.
BOSS<br><br>“Ég eyddi miklu af peningunum mínum í brennivín, gellur og hraðskreiða bíla. Afgangnum eyddi ég í vitleysu.” - George Best
Ég er reyndar ekki rafeindavirkni ;P En ég hef séð hvernig PSU getur haft áhrif á skjáinn…og ég tel það vera útaf segulmagni. Einnig skapast segulsvið við það að umbreyta straumstyrknum.<br><br><center><a href="http://www.typpi.tk">Kalli Kúla is alive
segulsvið í skjám er nú svo margfalt meira en á þessum viftum að það er eiginlega ekki hægt að bera það saman.<br><br><div style=“border:1px solid black;background-color:white;padding:4px;”>Hatred is the most poisonous human emotion. It blocks the capacity to empathise that lies at the heart of human association. It turns the object of the hatred into just that - an object. It robs the hater of his or her fundamental human quality - humanity. In so doing, it opens the door to the most callous and depraved acts that one human being can commit against another.</div
víí, loksins, sá þetta á seinasta cebit fyrir ári síðan þegar sunon var að kynna þetta. Á meira að segja svona Magnetic fan poka síðan þá ;) svona grænn með stórru viftu á og einhverju blómi.<br><br><div style=“border:1px solid black;background-color:white;padding:4px;”>Hatred is the most poisonous human emotion. It blocks the capacity to empathise that lies at the heart of human association. It turns the object of the hatred into just that - an object. It robs the hater of his or her fundamental human quality - humanity. In so doing, it opens the door to the most callous and depraved acts that one human being can commit against another.</div
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..