IBM, Maxtor eða WD? er með einn ibm 40 gb sem er ekkert buinn að klikka svo keypti ég einn IBM frá BT (40gb) og hann bilaði 1, 2 og 3… Lenti ég bara á einu mánudagseintaki eða?
Wester Digital ! ! ! IBM eru með of háa bilanatíðni :)<br><br><B> Qu4Ztor </B>
-<i>Those who deny freedom to others, deserve it not for themselves; and, under a just God, can not long retain it</i>. <font size=“1”> <font face=“Arial black”>Abraham Lincoln <a href=“mailto:skunkis@simnet.is”>Mail Me</a>
-<i>Those who deny freedom to others, deserve it not for themselves; and, under a just God, can not long retain it</i>. <font size=“1”> <font face=“Arial black”>Abraham Lincoln <a href=“mailto:skunkis@simnet.is”>Mail Me</a>
Ég er með 2 IBM harða diska einn 30 og annan 60(sá síðari keyptur í BT) og hef ekkert nema frábæra hluti um þá að segja. Þann 30gb hef ég átt í 2 ár og vélin er oft í gangi heilu sólarhringana. Á jafnframt 10gb WD og hann er eins og traktor í samanburði, þ.e. hávaði og hraði. Ég persónulega þekki engan sem á IBM sem hefur lent í að hann krassi, maður hefur jú heyrt ýmsar sögur á netinu en ég hef persónulega ekkert nema gott um IBM að segja,verst er að þeir eru að fara að hætta framleiðslu og sameinast hitachi varðandi framleiðslu á HD. Þannig að eftir einhvern tíma verður maður ekki einungis með gæðagrip í höndunum, hann verður jafnframt ófáanlegur :)
Fer eftir hvernig chipsett þú ert með, ef þú ert með nýja VIA-KT333 þá skaltu fá þér Maxtor því að þeir eru eini framleiðandinn sem styður IDE-133, ef þú ert með eikkað annað… WD. Gömlu IBM diskarnir voru snilld (hitnuðu reyndar soldið) en nýju IBM eru bara ekki að standa sig.
Ég hef ekki heyrt það frá neinum nema JReykdal að 120GXP og 60GXP séu slappir diskar. Allir vita að 75GXP voru gallaðir en þeir eru heldur ekki í framleiðslu lengur.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..