Mig vantar góða viftu á 1,4ghz ann minn… má samt ekki vera einhver 9000rpm mófó, bara sem kælir þokkalega vel… hvar fæ ég þannig.. mín er einhvað biluð <br><br>“why drink and drive, when you can smoke and fly”
Ég mæli með Dragon Orb 3+ 7000rpm… soldið noise(35db en heldur orranum í ca -36-42°+) en ég er með fan speed controller og ég get lækkað í henni einsog ég vil… Það er hægt að kaupa Orbinn hérna heima en ég hef hvergi séð þennann Fan speed controller en hann er hægt að kaupa hér: http://www.2cooltek.com
—— In nature they will be equal, but very different in faith
Örgjafar eru menn sem eiga við þann krankleika að stríða að gefa allt frá sér. Þeir þurfa engar viftur. Stundum ef þeir búa í heitum löndum er hægt að láta þá fá blævængi ef það er heitt en venjulega gefa þeir þá bara líka frá sér.
Sukker: þar sem þú getur ekki einusinni skrifað ÖRGJÖRVI rétt þá er kannski ekki hægt að búast við því að þú vitir að örgjörvaviftur fást í öllum alvöru tölvubúðum. Finndu þér bara viftu með sem best fpm miðað við db(a). Sunon eru víst nokkuð góðar. Þó að ég myndi frekar fá mér Pabst.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..