…
medal of honor og grafikin min allt i fuck lesa
eg var að formata úr win 98 i win xp windows sagði detect worm vorus on ip einhvað þegar ég var komin á win xp svo ég scannapi með 4 virus varna forittum no virus found svo formataði ég aftur allt virkaði eins og aður en alltaf hafa nýju leikirnir ekkert virkað alltaf síðan eg for a win xp t.d. medal of honor eg tarf að spila hann allt i medium en eg er með model i high og 800-600 en samt er það slow og i storum möppum er það hrikkalegt.Renegade Hann virkar fínt lika en þegar ég er i bardaga við menn og svona þá verður allt slow.'Eg hef reynt win2k en það bara vesnaði svo núna er ég a win xp cs virkar eins og aldrei aður swat 3 aðeins hægara en win 98 se.Spurningin er hvað getur verið að hægja á þessu eina sem er ekki inni það er skjárin minn hann er bara plug and play svo ég náði í refrsh rate lock og færði það úr 60hz í 75hz.'Eg er á 1000 mhz 256 mb ram geforce 2 mx 400 það sem ég vil vita hvað getur verið að gera þetta svona slow er þetta ekki nógu gott fyrir þessa leiki <br><br>From HeLL