Ég er með raflínu og er nokkuð sáttur með það NEMA að það má helst ekki vera kveikt á neinu ljósi í húsi sem notar spenni og þú þarft að fá sérstakann þétti til að filtera út truflun frá skjánum þínum og kannski sjónvarpi líka. Orkuveitan lofaði lausn á þessu þegar ég var nýbúinn að fá þetta (var einn af þeim fyrstu) en ég hef ennþá ekkert heyrt. Hinsvegar er hraðinn á þessu venjulega mjög góður, rafveitan segir max hraða vera 4.5mbit/s en ég hef aldrei farið yfir 800mbit/s en það er samt miklu meira en ADSL á sama verði. Eini gallin er að þeir mæla innanlandstraffík en þar sem búið er að kæra landssímann og þeir töpuðu málinu þannig að þeir koma örugglega til með að fara að mæla innanlandstraffík líka. Hvað uppsetningu varðar þá er uppsetningin á þessu ekkert mál, bara plögga í samband, stinga usb tenginu í vélina, setja upp driver og VPN og búmm komið. Veit hinsvegar ekki hvernig þetta er ef þú ætlar að tengja þetta með TP snúru hef ekki prófað það.
Yfir höfuð er ég samt nokkuð sáttur við Fjöltengi eina böggið er að ég á það til að detta út þegar annað heimilisfólk kveikir ákveðin ljós í húsinu.
Held ég fari bara að fá mér þetta. Ég er með eina vél uppi á lofti sem er núna alltaf tengd með adslinu og svo aðra niðri. Hvernig er það ef tvær vélar eru tengdar? ætti ég kanski bara að hafa þetta eins og þetta er núna?
“Eini gallin er að þeir mæla innanlandstraffík en þar sem búið er að kæra landssímann og þeir töpuðu málinu þannig að þeir koma örugglega til með að fara að mæla innanlandstraffík líka.”
ég veit ekki betur en að íslandssími hafi dregið kæruna frá vegna þess að hún var byggð á misskilningi.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..