Það er allt satt sem búið að segja. því lægra því betra. en yfir 40°C er ekki gott og undir 30°C er ásættanlegt. Þá er ég að tala um hitan í kassanum. En ég se búin að sjá kerfi sem eru að runna á 56°C er eru stöðug. En þessi regla gildir alltaf meiri kæling = betra
Félagi minn er með 1300 örra og þegar vélin er í léttum gír er hún ca 33-35 og þegar hún er í fullri vinnslu er hún oftast í 60-65 Hann er með einar 5 viftur, bæði til að fá loft inn og sogar út. EKKI GETUR ÞETTA VERIÐ EÐLILEGT HITASTIG???
nei þetta er ekki eðlilegt og fer illa með örgjörvan, hann er bara með lélega kælingu, hann verður að fá sér stærri og betri viftu og “kæliribbu” á örran. Einnig er gott að nota thermalpaste.<br><br>- - - - - - - - - - - - - - <a href="http://kasmir.hugi.is/izelord">Votre mère </a
vinur minn er með AMD 1.1ghz og hann er idle í ca 36°.. og hann er með ágæta kælingu (samt einga úber) en þegar hann fer að spila einhverja tölvuleiki einsog CS þá fer vélin uppí 56° sem er ekki nógu gott…. Ég myndi segja að reyna ð halda henni undir 46-7°í full load og auðvitað eins neðarlega og þú getur í idle = því kaldari örri því betri ending….
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..