Fart:
Sæll. Biosinn segir nákvæmlega sama hlut.
Margfaldarinn var aflæstur með leiðbeiningum af Tomshardware. Í sjálfu sér sáraeinföld aðgerð. En þurfti samt tvo örgjörva til að ná því. Fyrsti klikkaði, en seinna heppnaðist fullkomnlega.
Cpu cooling er Coolermaster HCC-002 kopar heatsink í gegn
http://www.coolermaster.com.hk/en/products/cooler/hcc-002.htmlKassavifturnar ATM eru 2 harðdisk kælar Coolermaster DCD 4002
http://www.coolermaster.com.hk/en/products/hdcooler/dcd-4002.htmlEin 8 cm vifta sem blæs út að aftan og ein pci vifta sem er staðsett við hliðinna á GPU.
Með þessari uppsetningu er ég með 1900xp oc-aðan í 36 gráðum kannski. Já 36 sagði ég..
Trixið er einfalt.
Loftið í herberginu er ekki nóg til þess að ná þessum hita niður. Þannig að ég fór Niður í Einar Fahrestveit og fékk hjá þeim Barka kit fyrir þurrkara. 1700 kall fyrir 2M barka og festingar. Smellti barkanum út um gluggan, festi hann aftan á Blásara sem ég átti og kom honum fyrir þannig að hann blæs framan á vélina mína. Tók frontinn reyndar af til að geta nýtt öll þessi litlu göt framan á kassanum :) Semsagt. Cirka -2.5 gráðu heitt loft er núna að blásast inn í kassann í gegnum götin þar sem diskettudrifin ættu að vera.
Kassinn er einhver álkassi úr tölvulistanum, og það góða við hann er það að eftir smátíma með allt þetta kalda loft blásandi á hann, þá kólnar hann all svakalega mikið niður. Þar af leiðandi minnkar “chassis” hitastig um einhverjar gráður einnig. og þar af leiðandi örgjörvi líka.
Einnig fékk ég mér 2 stykki blue orbs og reif vifturnar af þeim. Smellti annari á northbridge, og hinni “græjaði” ég á PSU, já, psu hitar nefnilega kassan svoldið mikið… Semsagt. í staðinn fyrir að psu sé bara að draga loft út að aftan, þá er ég einnig að neyða meira loft til að fara í gegnum það, betri kæling á psu og ambient kassa hitastigi. á svo eftir að smella stærri viftu á psu þegar ég er búinn að smíða festingar fyrir það.
hmmm. dum dí dum… Eitthvað meira sem þið viljið vita?
Er að vinna að því að leggja barka beint á CPU GPU og minni hugsanlega líka. verður athyglisvert að sjá hver niðurstaðan verður þá. ég er að vonast eftir circa 10 gráðum á cpu þá. BTW hann hefur farið niður í 14 gráður hjá mér.
Þarf bara að fá mér registered minni til að geta klukkað hana hraðar, þetta noname minni úr tölvulistanum voru mistök til að byrja með.
Kassinn er opinn.
Hvað með það þegar sumarið kemur og loftið hitnar heyri ég ykkur hugsa..
Í rauninni skiptir það ekki öllu máli þar sem að loftið utandyra er alltaf kaldara heldur en það er inni hjá þér, þó svo ég sjái kannski ekki tölur eins og 16 gráður yfir sumar, þá mun það að öllum líkindum ekki fara yfir 24 gráður (circa). Og þó telst það nú vera gott með loftkælingu.
Ef þið viljið vita meira. Endilega spyrjið. Ég mun svo taka myndir og pósta þeim þegar ég er búinn að barkaleggja vélina alveg.<br><br>Vectro
“Women might be able to fake orgasms. But men can fake whole relationships.”
“Face it. We all want women who will pamper us like our mothers, and screw us like the government.”