Sæll, þrennt sem ég vil benda á.
1. Ef það eru til svona góðar leikjafartölvur, þá skaltu svara viðkomandi sem leitaði eftir þeim. Endilega gefðu honum tilboð í verð og svo framvegis hvað svona hlutur mun kosta. Þetta er eitthvað sem 99% gera ekkert, þ.e.a.s uppfæra fartölvur sínar fyrir utan minni og skjákort. (Og jafnvel netkort) Og veistu afhverju, útaf verðinu. Og heldurðu að í dag að strákur á 14-20 ára aldur í kreppunni fara að uppfæra fartölvuna sína fyrir himinháar upphæðir. Hugsaðu aðeins, ég var nú bara að benda einstaklingum á það sem er hagkvæmast og gáfulegast. (Enda leitar fólk hingað til ráðlegginga, og eins og þú sagðir er ég nú að standa mig í stykkinu yfirleitt. Það er óþarfi að vera kasta svona miklum skít yfir mínar skoðanir á hlutum. Allir hafa sitt álit.
2. Ég er góður í því starfi sem ég tek að mér, ég var nú ekki að alhæfa alla sem koma til mín, en svo er alltaf einn og einn sem þarf að vera svartur sauður og það var ekkert meira um það í dag en venjulega. Þetta sem ég sagði hefur ekkert með það að gera hvernig dagurinn fór etc. hefði þess vegna geta sagt þetta þrátt fyrir að ég hefði verið í sæluvímu. Þú veist ekki einu sinni hvað ég geri. Þá ætla ég að koma með ábendingu til þín sem þú bentir mér á áðan. Þú segir ekkert að ég eigi að leita mér af öðru starfi, öll störf eru ekkert fullkominn drengur, þú veist það vel. Þú segir ekkert svona eins og að ég eigi að gera eitthvað annað þegar þú veist ekki einu sinni hvað menn gera allan liðlangann daginn.
3. Ég er örugglega algjör drullusokkur sem gerir ekkert annað liðlangan daginn en að vera öðrum til ósóma og valda óþægindum. Ef ég kem fram eins og þessi týpa fram í augum þínum, þá mæli ég með því héreftir að gefa skít í commentin mín og ekki svara þeim.
Ég á það til að vera mjög kærulaus á þennan veraldarvef og ég vil bara að þú vitir það héreftir.
Í staðinn fyrir að ape-a svona yfir mig þá skaltu bara láta það eiga sig og halda því útaf fyrir sjálfum þér hversu fokking eins og þú orðaðir það ömurlegur ég er.
Kveðja…..
Bætt við 22. apríl 2009 - 23:57 Ef þetta var grín hjá þér þá hefðir þú átt að biðjast afsökunar og láta þar við sitja.
Þau þrjú orð sem ég sagði. “meow meow meow” eru alls ekki persónuleg.
Og ekki var það heldur persónulegt þegar ég sagði að fyrirlestur væri ekki nauðsynlegur, en er þó góður fyrir aðra að sjálfsögðu. (Tók það soldið hart þarna)
Þegar þú segir að ég ætti að biðjast afsökunar og láta það sitja, að sjálfsögðu hefði ég átt að gera það.
En þegar ég fæ þrjár, já þrjár persónulegar móðganir beint í rætur mínar á borð við; “vælukerling” “óþroskað fífl” og “fokking fáviti”
Þá get ég sko sagt þér að biðjast fyrirgefningar og síðan láta það vera, þá er sko verið að láta vaða yfir sig.
Ég er allavega ekki að kalla þig neinum nöfnum sem var algjör óþarfi þrátt fyrir að ég var dónalegur. (Biðst fyrirgefingar aftur)
Þetta var það sem hinsvegar fauk í mig, og ég held að þú skiljir núna afhverju þegar ég vitna í því sem þú sagðir.
Aftur, fyrirgefðu, elskið heiminn, strjúkið kviðinn,
góða nótt, góðan dag og meiri ást.
Takk…..