Hæ Googlaðu fat32format.exe og settu það á rótina hjá þér td C:
Formataðu drifið í NTFS í Disk manager opnaðu svo CMD (Command Promt) farðu á c: og skrifaðu “fat32format d: /q” ef diskurinn sem þú ætlar að formata er með bókstafin d: annars veldu þann á við.
Fat32 ræður við stærra en það voru fá forrit sem gátu höndlað stærra en 127gb. Þetta var gallinn við windows95/98. Ég nota enn í dag Fat32 , of margir gallar í ntfs kerfinu ! Mér er skít sama um öryggið sem ntfs bíður uppá :)
Það sem böggar mig mest er að surface scanið eins og við þektum það úr dosinu sem er glatað í ntfs ! Kunningi minn var með 40 gb disk sem ntfs gat ekki verið á? Það var alltaf að tilkynna surface skemmdir ? Eftir að diskinum var snúið yfir í fat var allt í lagi. Þetta var einn focking sector og ntfs sagði að diskurinn væri mun skemmdari en Fat kerfið las þetta eins og ekkert væri ? Svo er einn annar kostur að ef þú ert með FAT undir XP þá er hægt að gera surface scan með boot diskettu úr windows 95 (3 kynslóð) . Ég sakna þess að Vista/7 sé ekki með FAT kerfið.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..