Ég var einu sinni með forrit sem pingar ákveðna servera með ákveðnu millibili, ef engin þeirra svarar eftir ákveðið margar tilraunir þá heldur forritið að tengingin sé dauð, disconnectar og hringir inn aftur …. málið er bara að ég man ekki hvað þetta hét.
Prufið að leita að þessu eða spyrjast fyrir um þetta.
yess please let me know, ég er nota forrit sem heitir Winroute frá Tiny Software til að routa tengingunni, það er stillt á persistant connection þannig að ef ég disconenctast þá tengist ég aftur en þá er ekki alltaf að það takist, illa pirrandi. Ég sendi þeim reyndar mail um ákkurat þessar breytingar, að forritið pingi servera úti til að gá hvort að tengingin heppnaðist, vona að það komi í næstu útgáfu.
búnað prufa að hringja í ISP og athuga hvort þetta sé vandamál hjá þeim? Ég myndi gera það áður en þú fokkar einhverju sem var þegar í lagi.<br><br>- - - - - - - - - - - - - - <a href="http://kasmir.hugi.is/izelord">Votre mère </a
það hafa náttla verið truflanir undanfarið hjá þeim. Þeir hvetja þá sem hafa orðið varir við truflanir að hafa samband við þá undir eins…<br><br>- - - - - - - - - - - - - - <a href="http://kasmir.hugi.is/izelord">Votre mère </a
Fann þetta ping forrit, eða allavega forrit sem að gerir þetta.
Úr Vendinfo.diz skránni: “Product Description: StayOn the NET v2.70 Superior Program that simulates Internet activity to prevent you from being disconnected from your ISP. If you spend a little too long ading a Web page or grabbing a snack, even unlimited access ISP accounts are often signed off if they are inactive for a period of time. This small utility resides in the system tray and keeps you online by periodically retrieving information over your connection.”
Þetta er gömul útgáfa reyndar, þarf að leita að nýrri.
ég lenti bara í þessu þegar vpi/vci stillingarnar voru rangar, þá kom connected í traybarinn en engin internettenging, ég stillti það og þá fór allt í lag (þetta er mismunandi eftir símfyrirtækjum, td síminn: vpi0/vci35)
annars sýndist mér þetta stay on pro forrit ekki pinga neitt, heldur bara halda sambandi í gangi við krapp service eins og aol sem að disconnectar þig sjálfkrafa ef þú ert idle….
það sem er vandamálið er að adsl disconnectast sjaldan, en missir transfer oftar…. og þess vegna þarf maður forrit sem pingar og gerir svoleis krúsídúllur….
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..