er ekki málið að skoða vel áður hvernig gamla borðið var tengd. og stinga öllu í attur í nýja borðið. Lesa svo Manualinn í sambandi við jumper uppsetningar.
Ég var að fá mér semsagt AMD Athlon 1600+ XP örgjörva og Aopen AK77Pro en er með gamlan kassa sem er einungis með 200w aflgjafa! Ég er hræddur um að það sé ekki nóg! Am I right?
Og eitt en… Ætti ég ekki að fá mér aðra viftu út úr kassanum heldur en bara aflgjafaviftuna?
Gerðu eitt.. ekki nota 200w psu… fáðu þér amk 300w þegar þú ert kominn með svona öflugan vélbúnað.. Veit ekki með aðra viftu, ég er að keyra amd t-bird 1.2ghz í einangruðum kassa og einungis bara með golden orb(sem kælir ekkert sérstaklega vel en nóg) og það er að fúnkera vel.
Þó að þú getir kannski nauðgað vélinni upp á 200W þá kemuru ekki til með að geta sett neinar alminnilegar viftur eða neitt sollis sniðugt þannig að þig vantar amk 300W. BTW móðurborðsísetning er bara púsl, stingur bara hlutunum þar sem þeir passa og ekki brjóta neitt. Hinsvegar þegar þú ert að setja móbóið í kassann og skrúfurnar passa ekki við götin þá er bara að taka upp borvélina (á kassann ekki móbóið!)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..