gf3 ætti að geta gert mun meira impressive grafík en hin kortin á mun styttri tíma.
munurinn á mx og non-mx er fólgin í minninu, mx=sdram,non-mx=ddr þar sem ddr er mun betra og ca tvöfalt hraðara en sdr. Ég mæli hiklaust með ddr kortum<br><br>- - - - - - - - - - - - - - <a href="http://kasmir.hugi.is/izelord">Votre mère </a
MX400 notar SDRAM minni meðan hitt notar DDR SDRAM. Munurinn verður aðeins mikill í leikjum sem þurfa að teikna mikið af texturum eða nota slæma pökkun á textures.
Dæmi um leik sem notar mikið af textures er t.d IGI, sem er skotleikur sem gerist að mestu leyti utanhús. Leikurinn heimtar sem sagt að hólar og hæðir í mikilli fjarlægð séu teiknuð. Það útheimtir mikið texture-swap og útheimtir gott minni s.s. DDR SDRAM.
Ég myndi ekki fá mér neitt MX kort núna. Leikir vilja fá meiri minnisbandbreidd bráðlega.
Geforce 2 GTS væri fínustu kaup. Geforce 3 TI 200 64MB væri það líka.
Mjög einfalt: NEI það þarf ekki DDR minni til að nota ddr skjákort því það kemur því ekkert við. BTW þá er miklu meiri munur GF3 og GF2MX kortunum heldur en bara DDR, GF3 GPU-inn er forritanlegur sem þýðir að það er hægt að gera miklu meira með hann heldur en GF2 GPU-inn. Ef þið fattið þetta ekki kíkið þá á Nvidia.com og lesið ykkur til.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..