EJS eru með umboðið fyrir Dell sem á Alienware svo þeir gætu eflaust panntað eitthvað fyrir þig. Annars mæli ég alls ekki með Alienware. Fartölvurnar eru svo sem fínar fyrir hljóð og myndvinnslu en ef þú ætlar að stunda það af einhverri alvöru þá er macbook pro margfallt betri kostur. Borðtölvurnar eru að mínu mati bara eitthvað grín. Helmingurinn af peningnum fer í merkið og restin í eitthvað blu-ray drif og annað drasl sem þú átt aldrei eftir að nota. Margfallt betra (og ódýrara) að setja saman tölvu sjálfur.
Breytir því samt ekki að þú ert að borga sjúklega mikið fyrir merkið. En ókei ef ég púsla saman frekar basic tölvu á alienware.com þá fæ ég eftirfarandi:
Örgjörvi: E6750 Móðurborð: Nvidia 680i SLI Minni: 2x1GB DDR2-800 Skjákort: Nvidia 8800GT 512MB Harður diskur: 500GB SATA Geisladrif: 20x Dual layer burner Aflgjafi: 750W Og svo standard Alienware Kassi. Samtals kostar þetta samkvæmt síðunni: 1499 dollara.
Og púslum síðan saman svipaðri tölvu á newegg.com (virt tölvuverslun í bandaríkjunum) Örgjörvi: E6750 - $190 Móðurborð: eVGA Nforce 680i SLI - $230 Minni: GSkill 2x1GB DDR2-800 - $47 Skjákort: eVGA 8800GT 512MB Superclocked - $250 Harður diskur: WD 500GB SATA - $105 Geisladrif: Samsung 20x DVD burner $30 Aflgjafi: Thermaltake 750W - $175 Kassi: Antec 900 - $120 Samtals:1147 dollarar
Ég vill taka það frama að í flestum tilvikum (þar sem um marga framleiðendur var að velja úr) valdi ég yfirleitt þá mest seldu eða þá með hæstu einkun svo að þetta er alls ekki eins ódýrt og svona tölva gæti verið. Ég vill einnig taka það fram að 750W aflgjafi er algjört grín fyrir svona set-up. 500W væri meira en nóg og þú ættir samt efni á yfirklukkun. Þú veist líka ekkert hvað þú ert að fá þegar þú kaupir þér alienware tölvu. Móðurborðið er hannað af þeim svo þú getur ekki fundið reviews um það á netinu og borið saman við önnur borð. Þú veist ekki frá hvaða framleiðanda skjákortið er, þú veist ekki tímasetningarnar á minninu, þú veist ekki frá hverjum harði diskurinn er og þú getur ekki borið þennan aflgjafa saman við aðra. Reikna líka passlega með því að BIOS-inn sé harðlæstur svo þú getur ekkert yfirklukkað. Ég ætla ekki einu sinni að tala um hversu heimskulegt það er að velja tölvu út af útlitinu en læt samt hið góða máltak fylgja að “það á ekki að dæma bók útfrá kápunni”.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..