Þannig er mál með vexti að hátalarnir í skjánum mínum virka ekki = / Hef aldrei notað þá, datt í hug að þeir væru aftengdir. Einhver með hugmynd þó að vandamálið geti verið, þó að það komi mikið til greina?
Ertu búinn að tengja hátalarana í skjánum við tölvuna? Er hljóðið í tölvunni stillt á lægstu stillingu, eða slökkt? Ertu með eitthvað annað tengt við hljóðútganginn á tölvunni? Kveðja habe.
Ef þetta er laus skjár, þá er venjulega sér snúra fyrir hljóðið, og tengi á skjánum, sem er merkt með mynd af hátalara eða álíka. Snúran fylgir oftast með skjánum, þegar hann er keyptur. Kveðja habe.
Sko ég var með græjurnar minar tengdar við tölvuna. Svo fer eg með tölvuna til vinar mins og erum eikkad ad lana eða eikkad og ég ætla ad nota hljóðið í skjánum bara og þá heyrist bara ekkert. Þarf ad gera eikkad líkt og að velja hátalarana eða stilla eitthvað.
Hjá mér er ég með snúruna til að tengja frá skjánum í tölvuna nema bara einhverneginn hef ég náð að setja skjáinn minn á mute og kann ekkert að breyta því :Þ
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..