Nei reyndar fara þeir lægst í 4.95Gbit/s og það eru allra fyrstu HDMI kaplarnir (1.0) Svo lengi sem HDMI kapall telst sem HDMI 1.3 getur hann flutt 10.2Gbit á sek. og það geta lang felstir HDMI kaplar í dag. Monster eru bara ótrúlega hæfir í því að bulla nógu andskoti mikið um hvað kaplarnir þeirra séu “ Ultra high-density quad-layer shielded” og “Advanced nitrogen gas-injected”…Bara stór orð sem eru bara til þess að flæka fólk sem veit ekki um hvað málið snýst. Þetta er digital merki. Þú þarft afskaplega mikla truflun til þess að breyta 1 í 0. Sú pínu litla truflun sem HDMI kaplar verða fyrir í venjulegum heimilum er síðan leiðrétt um leið af mótakaranum í sjónvarpinu (eða græjunni sem tengt er í). Ef þetta mundi meika eitthvað sense þyrfti ég þá ekki líka “quad-layer shielded” USB kapal fyrir ljósmyndaprentarann minn??
Nei eins og einhver hefur nú þegar svarað þá er gagnamagn HDMI version 1.3 10,2 Gbit/ps og Monster er bara kjaftæði, ég meina Ultra 1000? Hver er munurinn segi ég. Það er nákvæmlega enginn munur, þó að það væri einhver röskun sem að þyrfti að vera mikil til að breyta 1 yfir í 0 þá myndi það ekki einu sinni breyta neinu, þetta er ekki einu sinni einn pixell í einu frami.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..