Haha, ef þetta á að vera eitthver prívat umræða þá á hún að vera í einkaskilaboðum en ekki með kork. Ég hef allveg rétt til þess að tala inná þessum kork svo lengi sem það tengist umræðuefninu.
Tengist nefnilega ekkert umræðuefninu.. hann er að spurja hvort að skjákortið passi við chipsetið sem hann notar og ég stakk uppá betri skjákorti.. þá ferð þú að væla yfir verðinu og að fólk hafi ekki efni á svona löguðu. Sé ekki betur en að þú sért bara að reyna að vera með eitthvað bögg útaf engu, kannski því að þú ert miðaldra vinnandi maður sem hefur ekki efni á svona hlutum?
Djöfull ertu eitthvað bitur drengur, ég var ekki með nein leiðindi, bara benda á ákveðna punkta. Ég er algjörlega orðinn þreyttur á aumingjum eins og þér sem halda að þeir eigi korkinn og maður má ekki segja eitt né neitt. Djöfull ertu ómerkilegur.
Já ég tók þessu svolítið leiðinlega, afsakið ;). En ég er ekkert að reyna að “eigna” mér korkinn, kom bara með hugmynd að betra skjákorti þar sem að hitt er ekkert alltof gott í nýju leikina (sem ég geri ráð fyrir því að sé ástæðan fyrir uppfærslunni). Fannst bara eins og þú værir að koma með eitthvað tilgangslaust comment á uppástunguna mína. Tölvuhlutir eru dýrir og ef að maður ætlar að geta spilað eitthvað að vita þá þarf maður að eyða svolitlum pening.
Maður þarf ekki alltaf að kaupa það besta, en sumir vilja eyða mismikið og ef hann hefði verið til í að eyða meiri pening þá hefði hann eflaust valið betra kort.
Vissulega ekki það besta, enda kostar það ekkert smá mikið.. en bara 8600 kortið er alls ekki að standa sig :P væri eiginlega flöskuháls í miðlungs tölvu, eða allavega miðlungstölvu í dag.
Nei þetta er engan veginn besta, en ja það sem þú kallar miðlungstölvu er quadcore, 4gb vinsluminni, 1TB harður diskur og svona þannig að ég myndi skilja það miðað við það.
Tjah, yrði flöskuháls með dual core örgjörva og 2gb minni, er með þetta nema 8800GTS 320mb kortið og það er eiginlega ekkert að duga í nýju leikina :/ Það er það eina sem veldur mér einhverjum vandræðum svo að 8600 er ekkert að borga sig, ef að maður hugsar í framtíðina.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..