Packard Bell…
Hvað er svona undursamlegt við Macbook Pro? Hún er framleidd af Apple. Og á aldrei að hrynja, sem er bara bull,
http://www.youtube.com/watch?v=Wl92gFJFtjY , Þær tölvur eru þar með engu betri nema þá að þær keyra á Apple stýrikerfi sem t.d. aðeins örfáir leikir voru framleiddi á tíma, samt kosta þær jafn mikið og í dag og þær gerðu þá.
En þar sem þú segir að Macbook tölvurnar séu góðar, sem þær vissulega eru. Afhverju ertu þá eiginlega að bera hana saman við þína ,,PC“ tölvu? Algjörar fjarstæður í þessu svari þínu. Þetta er alveg eins dót sem er sett í þessar blessuðu vélar. Sum merki geta bara leyft sér að setja meiri álagningu á hlutina því að þeir eru búnir að tryggja sér sess á tölvumarkaðinum.
Packard Bell og Acer vélarnar eru engu verri. Þær eru einungis ódýrari því að þær eru að koma sér á markaðinn, kynna merkið og með því að selja þær ódýrari en t.d. IBM i Lenovo þá eru þeir að koma sér inn á fleiri og fleiri heimili sem seinni kynslóðir munu þá þekkja betur til og vera þeirra aðall.
Og common! Að bera saman Benz og Hondu? Þetta eru hlutir þar sem nánast enginn af hlutunum eru eins, annað en í fartölvunum. Benz er virt merki fyrir það að framleiða góða bíla með góðum íhlutum. Hondan er hinsvegar þekkt fyrir að selja meðal góða bíla, á ódýru verði, sem endast eins og ég veit ekki hvað.
Ef þú lítur á tölfræði yfir áreiðanleika bíla þá sérðu að Hondan er mikið hærra sett en t.d. Benz.
Ástæðan fyrir því að ég lýsti því hversu dýr þessi tölva er, og ,,linkaði” á aðra nýja, betri tölvu, á lægra verði. Er einungis til að fá þig til að hugsa um hvort að það sé þess virði að féfletta einhvern sem er ekki eins vel að sér í tölvumálum en meðalmaður. Get ekki ýmyndað mér að það sé skemmtilegt að hafa það á samviskunni.