Var að spá, ég er með 30,7 GB IBM 7200rpm en málið er að Windows eða BIOS(veit samt ekki með BIOS) les ekki nema 20GB. Þetta var svona þegar ég var með win98/me og núna XP.
Sko þar sem tengin ganga í diskinn eru jumperar svona pinnar úr kopar og tengi til að leiða á milli þeirra þetta þarf að vera rétt stillt yfirleitt er MANUALL með disknum sem sýnir þessar stillingar, en á GXP 75 frá IBM er þetta sýnt á disknum sjálfum. EN þetta kemur fyrir þegar EKKI er valinn réttur sectorafjöldi á diskinn OG RTFM þýðir READ THE FUC_King MANUAL…. <br><br>Methyl
en allavega hef ég aldrei vitað til þess að jumper stillingar ráði því hve mörg gígabæt þú getur notað á disknum ?? eins og þú virðist gefa í skyn methyl.En Gotti það væri betra að fá upplýsingar um hvernig tölvu þú ert með t.d. móðurborð og flr. en algengast vandamálið er að biosinn detectar ekki meir en 20 gb og þá getur þú þurft að uppfæra biosinn en ef biosinn sýnir 30 gb þá getur verið að diskurinn sé með fleiri en eitt partision og gæti þá jafnvel annað partisionið verið óformatað en allavega þá myndi ég prufa að uppfæra biosinn og sjá hvað það gerir .
anderosnd: hvað meinaru hverskonar svar? Hann var að gefa honum upplýsingar og réttu þýðinguna á RTFM :)
Annars til gotta: Það getur verið að ef þú ert með soldið gamalt móðurborð, þá detectar það ekki svona stóra diska, þá gætiru updeitað biosionn eins og andersond sagði. Hinsvegar ráðlegg ég þér ekki að gera það sjálfur ef þú kannt ekki mikið á tölvur :)<br><br>-My only regret in life is that I wasn't born someone else. //Woody Allen ccp|fabio
Ég er með Acorp móðurborð úr Hugver, keypti það í fyrra. En þegar ég var að setja upp XP þá sá minnir mig að það sá 30,7BG. Verð nú að játa að þetta var nú ekkert það dýrasta:/ Annars, ég held nú að ég gæti uppfært BIOSinn sjálfur. Þeas, ef einhver gæfi mér nú smá leiðbeiningar:)
Það er hægt að stilla á sumum diskum, t.d. IBM diskum, hvað mörg gig koma fram á disknum, trúlega er vandmálið hjá honum að móðurborðið styður ekki diska yfir 20gig, það er hægt að laga það í 90% tilfella með að uppfæra BIOS.
Og ef að uppfæra biosinn er of mikið mál þá er lítið mál að kaupa sér IDE stýringu út í næstu tölvubúð og tengja diskinn við hana(eftir að búið er að setja hana í tölvuna auðvitað). Stundum er ekki hægt að fá nýtt bios fyrir mjög gömul móðurborð og allra síst ef þetta móðurborð er eitthvað “noname”.
Ég er alveg viss um að það eru bara þessar tvær leiðir til að leiðrétta þetta vandamál.<br><br> Shave-my-Poodle.com
eh sæll ég var ekki að spyrja hverskonar svar þetta væri heldur hverskonar aðstoð þetta væri því jú það var akkúrat engin hjálp í þessu bara verið að bögga mannin að því að hann veit ekki hvaða lausn er á vandamálinu en ég hélt að menn væru að pósta hérna á korkunum til að fá aðstoð og aðrir til að veita aðstoð og einnig hélt ég að menn væru að reyna að losna við svona bögg ?? .. :)
Það er næstum öruggt að jumpera stillingar á disknum eru ekki réttar, það er sýnt á þessum diskum hvernig þeir eiga að vera ef jumperarnir eru ekki settir rétt og valinn réttur sektorafjöldi þá kemur ekki rétt stærð út úr dæminu. Ábending um RTFM var að lesa á diskinn eða WWW.ibm.com/storage og setja hann síðan rétt upp. IBM er með val á jumperum á þessum diskum sem er fleira en bara MA_CS_SL. <br><br>Methyl
Eitt að athuga fyrst ertu ekki með ATA100 tengikabal þú veist þessi með bláa tenginu fyrir móbó og svörtu fyrir master og gráu fyrir slave???<br><br>Methyl
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..