Ég nefnilega lenti líka í þessu þegar ég var með windows 2000 professional að tölvan fraus í netleikjum þannig að ég fór að kanna málið. Þetta er ekki neitt sem er vélbúnaðartengt vegna þess að þetta tengist stýrikerfinu sjálfu.
Það sem ég gerði var það að ég leitaði að ástæðunni sem tók langan tíma uns ég fann hana.
Það var nefnilega á www.amd.com og undirsíðan er þessi:
http://www.amd.com/us-en/Processors/ProductInformation/0,,30_118_1274_759^871,00.html
Þar er patch fyrir windows 2000 Professional sem ég náði í og þú þarft að setja þetta í registryinn.
1. Til að byrja með þá downloadarðu þessu patchi inn á harða diskinn hjá þér.
2. Þegar það er búið þá hægrismellir þú á patchið. Þetta er .reg fíle þannig að þú þegar þú ert búinn að hægrismella þá smellirðu á MERGE og þá er það komið í gagnið. Þessi skrá heitir largePageMinimum.reg.
Þetta virkaði hjá mér þegar ég gerði þetta og hún hætti að frjósa í netleikjunum eða tölvuleikjunum hjá mér og ég vona það besta fyrir þig að það gengur upp.
Tæknileg ástæða fyrir þessu:
Þetta verður á ensku þannig að ég tek þetta beint frá amd síðunni.
Description of Issue
An issue has been identified that could result in the corruption of video data shared between AGP graphics adapters and AMD Athlon? or AMD Duron? processors, including the AMD Athlon? MP processor when running Microsoft Windows®2000 Professional, Windows®2000 Server, or Windows®2000 Advanced Server. This issue is independent of system chipset and has been observed when running Ziff-Davis 3D Winbench? 2000 and Mad Onion 3DMark? 2000 in benchmarking mode. Note: This patch is not needed for Windows XP.
Solution
AMD and Microsoft have worked together to identify a patch that involves adding a key to the registry. To add the key run the registry key installation file below or add the registry key as detailed in Microsoft KnowledgeBase article Q270715. AMD recommends that AMD Athlon? and AMD Duron? processor, including AMD Athlon? MP processor users with AGP graphics adapters running Microsoft Windows®2000 Professional, Windows®2000 Server, or Windows®2000 Advanced Server install this patch.
Ég vona að þetta kemur þér að gagni.