Getur örugglega samið við guttana hjá Tölvutækni um að sleppa minninu í tilboðinu og fá hana á 80þús eða einhvað, þar sem samkvæmt Tölvulista síðunni styður móðurborðið í tilboðinu þeirra bara 667mhz kubba (800mhz kubbarnir þínir myndu líklegast keyra sig niður, en hvað er gamanið við að vera með 800mhz kubba sem keyra á 667?)
Annars er 8500gt skítsæmilegt kort, en 8800GTS er bara svo MIKLU betra.
Bara svo þú sjáir það í öðru en því sem ég segi þér þá vil ég benda þér á þetta:
http://notendur.mi.is/gnarr/artimg/070521/cssstresstestmw3.jpgÞetta er sem sagt benchmark, en þá eru skjákortin keyrð á nákvæmlega eins vélum og hægt er þá að sjá muninn á afköstunum.
Eins og þú sérð þá nær 8800GTS OC útgáfa (það sem tölvutækni eru með er superclocked útgáfa sem afkastar ennþá meiru) 260,95fps á meðan 8500 skríður í 61,72 ….
Prófanirnar tala sínu máli, ef þú vilt kynna þér þetta betur mæli ég með því að skoða
þettaPrófaðu bara að hafa samband við Tölvutækni, sala@tolvutaekni.is og sjáðu hvort þeir séu ekki tilbúnir til að bjóða þér þessa vél án minnisins á einhvað lægra verði ;)