ég er með win 98 800mhz athlon eitthvað móðurborð með með innbyggðu hljóðkorti og með riva tnt2. allt í góðu nema að hljóðkortið conflictar eitthvað við eitthvað ég veit ekki alveg hvað hvernig í andskotanum ég get lagað þetta og get farið að heyra í hljóðkortinu eigið þið ráð ??
Það er nú algjört lágmark að segja hvaða tegund móðurborðið og hljóðkortið er! Hvernig á einhver að kannast við vandamálið ef þú segist vera með conflict ,móðurborð og hljóðkort, ekki mikið gagn í því.
Eina sem hægt er að mæla með er að fara á heimasíðu framleiðanda móðurborðsins.
Alveg rétt. Anskotist til að setja almennilegar uppl. um tölvurnar ef þið viljið hjálp.
Auðveldasta leiðin til að losna við IRQ vandamál er að færa kortin í annað slot. Lagast oft þannig. Þá tekurðu kortið úr. Ræsir. Shutdown aftur og setur kortið í annað slot.
Ef eitthvað kort er með fast IRQ á dippa skaltu breyta því korti. Þú getur séð laus IRQ slot í start->Programs->Accessories->System Tools->System Information. Stundum er líka hægt að losa IRQ með því að slökkva á alskonar óþarfa í BIOS, eins og serial og Parallel portum.
Annars verðurðu að taka fram fyrir Win í systemmanager.
DMA er auðveldast að prófa sig áfram sjálfur með eftir nookkurn veginn sömu reglum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..