Þegar þú overklukkar örra þá overklukkaru örran og minnið og fleirra með því að breyta FSB (Front Side Bus).Reyndar eru til leiðir til að overklukka örran með því að breyta straum ( volt) á örran,( hef ég heyrt, ekkert kíkt í það) mæli samt með því að snerta það ekki því eitt rangt klikk bumm örri ónýtur.
T.d. þú ert með ddr minni 400mhz og AMD 4400 sem er 2.2ghz
FSB er þá 200 og multipliar (Margfaldar) með 11 (þú getur breytt með hverju þú margfaldar í bios en á nýju móðurborðunum er það læst.
Þegar þú breytir FSB um t.d 5% verður FSB 210x11 = 2310mhz og minnið mun þá vera á 420mhz
Lykilatriði um yfirklukkin er hafðu góða kælingu ekki steikja greyið örran, gott er að hafa stóran aflgjafa allavega 600-700w (lendi í því að tölvan startaði sér ekki þegar ég var að yfirklukka vegna þess að aflgjafinn var að drulla á sig og þegar þú overklukkar skaldu hækka FSB lítið 1-2% í einu og farðu í þunga vinnslu til að gá hvernig hitastigið verður og hvort tölvan sé bara að skíta á sig
ég veit ekki hvað örrar þola mikla yfirklukkun en prófaðu þig bara áfram en lítið í einu og að minni reynslu reyna að láta örran ekki fara mikið yfir 50° í vinnslu
Því kaldari, því betra.
þetta er nú það sem ég veit í grófum dráttum
Bætt við 26. apríl 2007 - 23:42
hehe já þú breytir FSB annað hvort með forriti sem FRAMLEIÐANDI móðurborðsins gefur út
Síðan er það bara gamla góða bios :)
Mundu hitastigið!
A friend is someone who bails you out, a best friend is the one sitting next to you and saying that was legen-, wait for it.