VARG… var búinn að skrifa sjúklega mikið til að skilgreina fyrir þér hvernig móðurborðið læsi frá IDE kaplinum. En þá hafði HOT-SPOT tengingin mín dottið niður á meðan og þegar ég senti greinina koma bara að það vantaði internet, oooog þá var greinin mín orðin að eingu…. <sniff>
Er ekki að nenna að skrifa svipað aftur þannig að ég gef þér bara smá grunn:
Hard-drive + CD-drive á sama IDE kapli:IDE tengið les bin kóðan á afmörkuðum hraða (kbps).
Geisladrif hefur ákveðin hraða og harður diskur hefur ákveðin hraða.
Setjum dæmi.
CD-drive hefur 48 í hraða.
Hard-drive hefur 250 í hraða.
IDE kapallinn getur aðeins sent binary code á einum hraða (Er að vonast að þú vitir hvað binary code er. Annars hefurðu ekki hugmynd um hvernig talvan virkar).
Kóðinn sem fer frá hvorum eru á mismunandi hraða.
CD-drive: 48 Code: 1 0 1 1 0 1
Hard-drive: 250 Code: 0 1 1 1 1 0
Nú eru skilaboðin að fara á mismunandi hraða í gegnnum IDE. Það er ekki hægt að lesa það. Því merkin rugla hvort annað.
Þar sem ekki er hægt að flýta fyrir CD-drifinu og lesa þannig hraðar þá verður að lækka hraðan hjá harðadisknum. Þannig að binary code-inn verður eins og hjá geisladrifinu.
Hard-drive: *48 Code: 0 1 1 1 1 0
Nú getur IDE lesið skilaboðin frá kaplinum. En hraðinn á harðadisknum hefur STÓRMINKAÐ.
Þannig að ég giska á að þessi hraði sem þú hefur verið að tala um hefur verið vinnsluhraði örgjörvans. Áður en þú ferð að kalla hluti “BULL” þegar þú veist ekkert hvernig þeir virka, þá ættirðu að afla þér þekkingar og SVO er hægt að tala um það.
Bætt við 29. apríl 2007 - 19:07 IDE kapallinn getur aðeins sent binary code á einum hraða (Er að vonast að þú vitir hvað binary code er. Annars hefurðu ekki hugmynd um hvernig talvan virkar).
Kóðinn sem fer frá hvorum eru á mismunandi hraða.
Bwa. Hurfu síðan öll “space-in” sem ég hafði á milli.
Þetta á að vera u.þ.b. svona:
CD-drive: 48 —Code: 1 – 0 – 1 – 1 – 0 – 1
Nú eru skilaboðin að fara á mismunandi hraða í gegnnum IDE. Það er ekki hægt að lesa það. Því merkin rugla hvort annað.
Þar sem ekki er hægt að flýta fyrir CD-drifinu og lesa þannig hraðar þá verður að lækka hraðan hjá harðadisknum. Þannig að binary code-inn verður eins og hjá geisladrifinu.
CD-drive: 48 —Code: 1 – 0 – 1 – 1 – 0 – 1
Hard-drive: *48 Code: 0 – 1 – 1 – 1 – 1 – 0