mér vantar smá hjálp, ég er að fara til ny núna fljótlega og ætla að kaupa mér vinnsluminni en það eru til trilljón tegundir… þannig að ég var að spá hvernig ég get séð hvaða tegund ég á að nota ?
http://www.cpuid.com/cpuz.php náðu í þetta forrit. Opnaðu það svo og farðu í SPD. Í Slot: geturðu séð hvernig minni þú ert með (líklgast DDR eða DDR2 nema þú sért með eitthvað forntæki), þar áttu líka að geta séð hversu mörg MHz minnið þitt er, ef þú ert ekki viss hversu mörg mhz móðurborðið þitt þolir er bara best að kaupa eins og þú ert með núna. Þú getur síðan notað vaktin.is til að sjá hvar minnið sem þig vanntar er ódýrast.
ömm. nei ekkert af þessu, eins og ég sagði farðu í SPD flipan uppi. Þar á að standa hvort minnið sé DDR eða DDR2 uppi í slot: (gætir þurft að velja annað slot til að það komi eithtvað upp), og svo í Max bandwidth: stendur Mhz-in.
DDR2 sem sagt? Stendur ekki PC2-4200 eða PC2-4300 eða eitthvað þar nálægt, í max bandwidth líka? Ef svo er þá kaupirðu DDR2 533MHZ minni (af hverju veit ég ekki, þú getur séð töflu fyrir þetta hér ) Ertu á lappa eða? 533MHz minni er allavega mun vinsælla á fartölvum en á borðtölvum, hef ekki séð 533Mhz borðtölvu minni til sölu hér á landi. Ef þú ert á lappa þarftu sér fartölvu minni http://www.att.is/index.php?cPath=41_16_134
ókei, þá er tölvan þín að nota fartölvu minni (eða SO-Dimm minni eins og þetta heitir á tæknimáli), hef séð þetta smáum borðtölvum en þetta er sjalfgæft. Þá flækist málið reyndar aðeins, þú þarft að finna pinna-fjöldan á móðurborðinu þínu. Ef þú ferð í mainboard flipan á CPU-Z forritinu geturðu séð hvað það heitir undir model. Þarft síðan bara eiginlega að googla nafnið á því og reyna að finna upplýsingar um það og hvernig vinnsluminni það styður.
aaa….neinei ég var að miskskilja þetta eitthvað, gleymdu öllu sem ég sagði um fartölvuminni :P Mjög gott móðurborð sem þú ert með, það styður DDR2 minni 533/667/800 allt að 8GB. 800 er að sjálfsögðu hraðast og því best. Getur notað Vaktin.is til að finna hvar það er ódýrast
okei þannig að hvaða minni ganga nákvæmlega upp í tölvunni minni ég veit að það er ddr2 er einsog mHz hvað er max sem ég get haft ?
Bætt við 23. mars 2007 - 23:44 tökum sem dæmi gæti ég t.d. notað þetta? 2GB - pöruð 2stk. 1GB DDR2, 667MHz, 240pin PC2-5300, CL5 Corsair Value Select vinnsluminni
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..