Hvað vélum mælið þið með fyrir tónlist og bíómyndir og brennslu? ég er að tala um svona max 110.000kr. Langt síðan ég var inni í þessu og maður náttúrulega gleymir að skoða sumstaðar. Best performance, nýting og ending.
Engir leikir? Ekki það mikil tölvukunnátta? Eitt af þeim fáu tilfellum sem ég myndi mæla með makka.
Ef þú ert meira pro og spilar kannski líka enhverja leiki þá eiga þrír vinir mínir Mitac sem fást í Hugveri, aldrei séð neitt slæmt af þeim. Sömuleiðis Acer vélin sem ég á sjálfur, búin að ganga í gegnum margt og er samt stöðug og góð fyrir utan smá sprungu á bakhliðinni á skjálokinu… hefur léttilega þolað að detta nokkrumsinnum í gólfið og dót.
Fyndið að Mitac, Acer og Makkar eru einu fáu framleiðendunir sem framleiða sjálfir sínar tölvur eru nefndir í þessum kork. Dell, HP og fleiri kaupa Barbone og modda svo :)
Skilst að meirihlutinn af buisnessinum hjá Mitac sé í að búa til tölvur fyrir önnur merki. Bjóða svo bara aðeins undir eigin merki líka sem sona aukagrein.
En makkarnir… ég hélt að þeir séu bara settir saman af Apple? íhlutir hannaðir og framleiddir af hinum og þessum fyrirtækjum, að beiðni Apple auðvitað og eftir þeirra requirements.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..