Málið er að ég er með sounbl.live 5.1 hvernig á ég að tengja hann við heimabíó magnarann til að fá 5.1 hljóð, ég sé ekki digital tengi aftan á kortinu?
Er ekki gult plögg á kortinu? Það er digital-out. Þetta er svona headphone plögg. Það á að fylgja breytistykki með kortinu held ég. Ég nota svona plögg. Virkar fínt fyrir DTT2500 settið. Ég er samt ekki viss um að þetta sé pure 5.1 útgangur.
Jú það er gult 3,5 mm plögg aftan á kortinu sem á að heita digital out. En það sem ég skil ekki það er hvernig er hægt að fá 5.1 rás úr því. Vegna þess að 5.1 hljóð fæst bara úr optical(ljósleiðara)snúru eða coaxial. Það er spurning hvort það sé hægt að fá þetta stykki sem þú ert með einhvernstaðar.
{{ég skil ekki það er hvernig er hægt að fá 5.1 rás úr því. Vegna þess að 5.1 hljóð fæst bara úr optical(ljósleiðara)snúru eða coaxial.}}
þetta er ekki rétt. snúran skiptir ekki máli nema það að optical pickar ekki upp suð og coax er suð minna. merkið er með sömu digital encodun sama hvaða snúru þú ert með.
annars er þetta 5.1 í soundblaster bara cheap imitation af alvöru kerfi og ekkert sniðugt.<br><br> Fólk er fífl! —————- ice!thorstain ^e|alias [$nuff.Stain]
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..