´<eg var að festa mér kaup á hljóðkorti. Ég smelli því í tölvuna og ætla að setja upp driverinn fyrir það en þá finnur tölvan hljóðkortið ekki, hvað á ég að gera??
Það er misjafnt milli móðurborða hvort það þurfi eða ekki en það skemmir ekki neitt að gera það ef maður er hvort eð er með PCI hljóðkort. Á sumum BIOS er þetta bara AUTO en á öðrum EKKI Hingað til hef ég ekki getað séð að þú Seljeseth værir neitt voðalega klár þannig að þú ættir kannski bara að sleppa því að koma með svona komment?
Bætt við 10. janúar 2007 - 02:11 P.S. ég hélt að þetta væri sérhönnuð síða til þess að koma með þræði og skapa umræður um hluti og fá upplýsingar um eitthvað sem maður veit ekki.
En ég held að einmitt Hugi snýst ekki aðallega um það þessa dagana. Það er víst að vera töff, erþaggi?
Ég er kannski enginn Basic Input/Output System njölli en það sem ég er aðallega góður í er því miður bannað að stunda/tala um hér á Huga þannig ég get voða lítið látið ljós mitt skína :S
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..