Já, ég er með smá vadarmál. Ég kveiki á tölvunni minni og það er kveikt á henni smá stund þá sklökknar á henni útaf engu. Veit eitthver hvað er að henni???
Ef hún steindrepur á sér er líklegt að þetta sé hitavandamál en það þarf ekkert endilega að vera.
Tékkaðu hvort það sé ólykt úr spennugjafanum, svona brunalykt. Tékkaðu hvort örraviftan fari í gang þegar þú kveikir á vélinni. Ef þú ert nýbúinn að eiga við vélina td. skipta um örgj. viftu þá skaltu athuga hvort hún sitji eðlilega á örranum og að það þarf að nota hitaleiðnikrem á milli.
hey, geturu þá sagt mér….áðan þá slökkti tölvan mín bara alltíeinu á sér…veit ekkert afhverju, og hún gerði þetta líka fyrir svona 4 vikum síðan, en svo kveikti ég bara á henni og ekkert vandamál. Er það þá ekki bara því að hún hefur hitnað of mikið ?
Hmmm Samt svolítið skrítið að hún slökkti á sér fyrir 4 vikum og síðan hefur hún gengið þar til í dag ? Eitthvað sérstakt sem þú varst að gera þegar þessi bilun kom upp? Spila leik eða eitthvað óvanalega mikið í gangi? Þetta er varla hitavandamál vegna þess að þau eru vanalega viðvarandi þangað til það er lagað með því að skipta um hluti eða svoleiðis ég get samt ekkert fullyrt vegna þess að það má vera að þetta sé vifta sem fer í gang en er orðin léleg og “deyr” stundum eða eitthvað en þetta getur líka verið annað vandamál það þarf bara að finna það út með því að prófa véliná á ýmsan hátt. Sennilega er best að fara með hana á verkstæði ef þú sérð ekkert óeðlilegt?
já…eða sko, í fyrra skiptið var ég að spila leik, var á msn, og itunes….en í dag var ég bara að skoða myndir….en sko, þegar ég fór eitthvað að koma við tölvuna, rétt fyrir ofan lyklaborðið, og undir henni, þá var hún sjóðandi heit.
Þetta er á borð right? Mig langar í svona kæli“púða” sem ég get notað þegar ég ligg uppí sófa til að koma í veg fyrir að ég steiki framtíðar börnin mín.
Ps. Ég sé að það hefur ekkert dregið úr Tölvuvirknis-aðdáun þinni á síðustu 4 árum :)
Jú það hefur nú heldur dregið úr henni en ég bara fann þetta ekki á start.is og nennti ekki að leita annarsstaðar ég er ekkert frekar að ætlast til eða vonast til þess að hann versli þar, þetta var bara til að sýna honum hvað ég væri að meina. Þeir í tölvuvirkni eru fínir en nú til dags versla ég varahluti og allt sem þarf bara hjá þeim sem eru með besta dílinn hverju sinni enda er það nauðsynlegt til að fara ekki á hausinn :o)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..