Jæja nú lét ég loksins verða af því að kaupa mér nýtt skjákort, sérstaklega vegna þess að ég var að fá mér 22" tommu widescreen skjá og gamla skjákortið (Ati 9200) var ekkert að bakka hann neitt alltof vel upp og höndlaði ekki nógu góða upplausn. Ég fékk mér í staðinn NX7600GS kort (MSI) en eftir fyrsta kvöldið er ég ekki sáttur. Í fyrsta lagi get ég ekki stillt á upplausnina sem skjárinn styður í mesta lagi, eða 1680*1050, hún er einfaldlega ekki í boði. Svo eyddi ég óratíma í að ná í drivera því ég pingaði alltaf bara út í download-inu frá nvidia.com! Sem leiðir mig að fyrstu spurningunni:Eru til einhverjir driverar fyrir Nvidia eins og omega drivers eru fyrir Ati? Sem sagt “betri” driverar en official driverarnir.

Svo spurning númer 2: Er það orðið norm að þurfa að overclocka skjákort ef þau eiga að virka eitthvað? Eiga þau ekki að gera sitt gagn beint úr kassanum? Nú er ég ekki að spila neina heavy leiki eins og Oblivion og Titan Quest sem er með mad kröfur. Ég hef svoldið verið að spila Doom 3 uppá síðkastið og mig langaði einmitt mikið í að fá betri grafík í honum, þurfti að keyra hann svoldið niður til að geta spilað hann með gamla kortinu. En nú er það bara þannig að leikurinn krassar aftur og aftur! Það koma glitsar í grafíkina og svo bara hrynur leikurinn. Eftir mikið japl, jaml og fuður (uppfærði drivera og direct X) gat ég loksins keyrt leikinn án þess að hann krassi með því að keyra áfram í SÖMU stillingum og með gamla kortið, wtf?!?

Ég prufaði sömuleiðis að keyra Max Payne 2 og það var sama vandamál, glitses og krass og eftir að ég uppfærði Direct X vill hann ekki einu sinni leyfa mér að keyra sig upp.

Að lokum - öll þessi vandamál gætu eitthvað tengst því að ég er með skjá með spes upplausn og þeirri staðreynd að tölvan vill ekki þekkja hann öðruvísi en default monitor (sem sagt áttar sig ekki á því hvers konar rosa græja er hér á ferðinni!).

To sum it all up: I NEED HELP! :(
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _