Hvernig stendur á því að það eru komin tvö ný geforce 3 kort og engin skrifar grein um það, vanalega koma tvær þrjár greinar um það, er þetta áhugamál að drepast eða?
Þetta var núna bara á mánudaginn var. Ég var nú rétt í þessu að senda inn grein með einhverju smá info.
“SANTA CLARA, CA - OCTOBER 1, 2001 - NVIDIA® Corporation (Nasdaq: NVDA) announced today that its GeForce(TM) Titanium series of graphics processing units (GPUs) has secured design wins with the industry's top suppliers.”
Það má ef til vill vera að e-ð sé til í þessu sem þú segir, þetta er ekkert allt “breaktrough ný tækni”… EN ég á nú samt erfitt með að trúa því að það sé allt og sumt. “Bara nýjir driverar”, tölvuáhugamenn eru ekki alveg svo vitlausir að þeir láti glepjast af svo auðveldu trikki. Nvidia myndu ekki reyna það. Ég á bágt með að trúa því.
Með fullri virðingu þá held ég að málið sé nú pínu flóknara en “bara nýr driver en sama kort”
Hvaðan hefur þú þessa “vitneskju” þína annars ? Hvað kom þér til að trúa þessu ?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..